Hồi 100

149 5 1
                                    

"Chúng ta đến Lưu Hoa rồi."

Bước đi trên con phố vốn đông đúc náo nhiệt này. Hai người Lam Thố và Y Tiên tiến về một căn nhà ở góc trấn.

"Cộc cộc."

"Ai đó"

Cánh cửa mở ra.

Một khung cảnh đứng lặng.

"Lam Thố tỷ tỷ và Y Tiên tiên sinh. Hai người ..."

"Chúng tôi đến rồi đây."

Lam Thố và Y Tiên đi vào bên trong nhà.

"Vậy là Tiểu Ly đã giới thiệu cho mọi người ở đây sao."

"Sao tỷ biết vậy."

Lam Thố mỉm cười :"Tỷ vừa gặp Tiểu Ly ngoài phố. Mà đệ ấy cũng không nhận ra chị luôn cơ, nên chị mới nhắc nhẹ cho đệ ấy thôi."

Y Tiên bên cạnh chỉ lắc đầu :"Hừ cái con bé này, quả giống Ngọc Thố mà, nhắc nhẹ cái gì chớ, ta nghe câu đó từ Ngọc Thố cả tỷ lần rồi. Đúng là ..."

Bên ngoài có tiếng vọng vào. Là Tiểu Ly cùng cái u trên đầu đi đến.

"Lam Thố tha cho đệ đi mà, đệ hứa lần sau không như thế nữa."

Đinh Dương phì cười :"Tỷ cũng có suy nghĩ giống muội ha. Hí hí."

"Tỷ thừa biết muội tính làm gì mà. Không có cớ gì mà Tiểu Ly lại chạy thục mạng ngoài phố như vậy đâu. Thôi Tiểu Ly vào đây đi."

Tiểu Ly mặt tái mét bước vào. Lam Thố nhận ra điều gì đó.

"À đúng rồi, Hàn Thiên và Đậu Đậu đâu rồi."

"Tỷ nói muội mới nhớ, một tuần nay không thấy họ đâu rồi. Tìm khắp nơi cũng không thấy. Họ chỉ bảo đi về phía Tây."

"Hử"-Y Tiên nghe thấy xong liền đặt chén trà xuống.

"Nói lại cho ta nghe xem, chúng nó đi đâu."

"Dạ không biết hai huynh ấy đi đâu, chỉ có bảo là đi về phía Tây."

Y Tiên ngay lập tức đứng dậy :"Lam Thố đi thôi, ta biết chúng nó ở đâu rồi."

"Tiên sinh biết bọn họ ở đâu sao?"

"Chúng ta đến đó thôi. Nhưng mà phải cẩn thận, có thể nó sẽ gợi lại chút kí ức cho cháu đấy."

Y Tiên và Lam Thố nhanh chóng đi thẳng về phía Tây trấn Lưu Hoa. Đi qua Lưu Hoa sơn trang, bọn họ đứng trước một khu rừng.

"Bịt mũi và miệng vào."

Lam Thố làm theo lời của Y Tiên. Hai người họ cẩn thận bước vào. Khung cảnh kì ảo nơi đây đã làm choáng ngợp Lam Thố.

"Nơi đây không giống như Đào Hoa Lâm hay Thập Lý Hoa Lan nhưng lại mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ mê hồn như thế này."

"Bởi vì nó là Kỳ Nguyền Lâm. Mang trong mình những dòng suối chứa đựng những lời nguyền tàn khốc nhất. Ví dụ như CÁIIII NÀYYYY NÀYYYYY ...... chúng có vẻ đẹp mê hồn nên cháu phải cẩn thận không để cho nó quyến rũ nếu không cháu sẽ rơi vào dòng suối vừa rồi đó."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ