Hồi 158

92 7 0
                                    

"Là ... là PHƯƠNG BẮC sao."-Hồng Miêu và Lam Thố đồng loạt hỏi hai vị tiền bối. Hai ông lão đó chỉ biết gật đầu.

"Ngày xưa, chính Bạch Miêu và Ngọc Thố là hai người đích thân đi cất giấu Nhật Quang Cổ Vật."-Y Tiên chậm rãi nói.

"Bọn ta chỉ biết rằng Quang cổ vật chỉ được giấu ở cách đây rất xa mà thôi. Thế nhưng bọn ta không ngờ được rằng, thì ra nó lại được giấu ở nơi xa đến vậy. Là Phương Bắc."



Cùng lúc đó, tại Ma Môn, đám Hắc Tiểu Hổ vẫn chưa hiểu chuyện gì. Cuối cùng Hắc Tiểu Hổ sau nhiều ngày mới có thể lên tiếng.

"Phương Bắc ư, có gì ghê gớm chứ. Chỉ cần một toán quân hắc ma y nhân là có thể quét sạch được toàn bộ chúng rồi mà."

Ngay sau khi nghe xong lời nói của Hắc Tiểu Hổ, Hắc Tâm Hổ không kìm nén được tức giận đến tung chưởng vào người Hắc Tiểu Hổ bay về phía tường đá.

"Ngươi nghĩ vậy sao, chỉ cần một toán quân hắc ma y nhân là thành công ư. Ngươi nghĩ dễ dàng quá đấy."

Hắc Tiểu Hổ từ từ gượng dậy, nhìn Hắc Tâm Hổ chất vấn.

"Phương Bắc thì có cái gì chứ, chúng chỉ là lũ con người, sao có thể địch lại đám hắc ma y nhân đến từ âm giới này chứ."

Lúc này giọng của Hắc Tiểu Hổ dần biến đổi, trở nên khô khan hơn. Trông hắn ngày càng giống người từ cõi âm trở về. Lẽ nào là ảnh hưởng của Huyết Nhãn? Rồi đột nhiên hắn lắc đầu một cái, lòng đỏ trên mắt hắn dần biến mất ... mắt hắn trắng trở lại ...

"Ngươi vẫn chưa chịu hiểu sao, để ta giải thích cho ngươi hiểu."

"Phương Bắc không giống như phương Nam chúng ta, chúng ta đây mới chỉ gọi là sống theo hình thức xóm làng, cùng lắm đông đúc và sầm uất như Tam Đài Các với trấn Lưu Hoa mà thôi."

"Còn Phương Bắc, nó đã thống nhất lại thành một đế chế rộng lớn và hùng mạnh suốt hơn 5000 năm rồi."

"Đứng đầu là vua, là hoàng đế. Quân đội của hoàng đế Phương Bắc là vô cùng hùng mạnh. Lần đầu ta đi phương Bắc là hơn 50 năm trước, lúc đó ta đã cố thử đem theo mình một toán hắc ma y nhân thế nhưng chỉ với một ngàn người đội quân Phương Bắc đã có thể quét sạch toàn bộ đám hắc ma y nhân. Còn ta thì bị truy sát, may mắn trốn được về phương Nam."

"Vậy mà các ngươi nghĩ Phương Bắc dễ ăn như vậy sao. Nó hùng mạnh hơn các ngươi tưởng. Đám hắc ma y nhân này hoàn toàn không đủ đẳng cấp."

Hắc Tiểu Hổ mấy ngày gần đây, hắn ta đã tiếp nhận quá nhiều thông tin mà hắn chưa hề biết đến rồi, những thứ này đều nằm ngoài sức tưởng tượng của hắn.

Hắc Tâm Hổ nén cơn giận lại. Liên tục đập tay xuống mặt bàn.

"Bạch Miêu và Ngọc Thố, hai người ..."

Đột nhiên từ bên ngoài, một tên hắc ma y nhân đi vào.

"Báo cáo giáo chủ, chúng tôi có tin ..."

Sau khi nghe được tin tức từ tên hắc ma y nhân, Hắc Tâm Hổ cho hắn lui ra.

"Bây giờ chúng ta làm gì tiếp theo đây."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ