"Hồ Đại nhân."
Thiên Kinh - Đại Lương.
Hồ Viêm trong bộ quan phục đang đi lại bên trong Hoàng thành thì bất chợt nghe thấy tiếng gọi. Hắn ta mặt không thay sắc, dừng lại chậm nói ...
"Hừ, là hai vị ..."
.
.
"Nhị Đại Tướng Quân của Đại Lương Đế Quốc."
.
.
"Chẳng phải hai người vừa chiếm Yên quốc và phải dọn dẹp tàn cuộc ở đó sao ..."
"Chà. Ban đầu hai chúng ta cũng định thế nhưng mà Hoàng thượng đã triệu bọn ta về để bàn chuyện đại sự. Có thể liên quan đến Tề quốc ..."
"Tề quốc hử. Thế thì Đặc doanh chúng ta sẽ giúp ích rất nhiều cho mấy người đấy, mà sao ta lại không nghe ngóng gì nhỉ ... Hay là ..."
.
.
"Ngoài chuyện đó ra thì Hoàng thượng triệu hai vị về Thiên Kinh về là còn có gì khác sao ..."
.
.
"Ồ, đại nhận nghĩ sâu xa quá. Thực ra bọn ta cũng vừa mới chỉ quay về đây thôi, mới nhận được lệnh. Chủ yếu là về đại sự của Hoàng thượng thôi ..."
"Ồ thế sao. Chắc ta nghĩ nhiều thôi ... hai ngươi biết đấy, dạo này Thập Vương Quốc biến chuyển chóng mặt, Đại Lương Đặc Doanh phải hoạt động hết công suất. Ta cũng phải đau đầu lắm chứ ..."
Một lúc, thì hai Đại tướng quân rời đi ... Hồ Viêm nhìn về phía bóng lưng của hai người kia một lúc thì thở dài.
.
.
"Chắc chắn còn chuyện gì đó khác ..."
.
.
"Căn hầm đó, Thiên Ất Đại Vương. Hoàng đế đang bí mật ráo riết truy lùng tung tích của căn hầm đó. Thế nhưng việc đó liệu có liên quan gì đến hai cái tên kia không ... Nếu có thì chắc chắn hẳn phải có thứ gì khác để Hoàng thượng ủy quyền. Vì nếu hoàng thượng đã ủy quyền cho hai đại tướng quân thì phải có một lực lượng bí mật nữa ngoài Đại Lương Đặc Doanh đang hoạt động."
Hồ Viêm vừa bước đi vừa suy nghĩ. Hắn đã dự cảm được thứ gì đó không lành ...
"Hừm, phải nhanh chóng, ... phải nhanh chóng tìm cho ra căn hầm kia ... Phải nhanh hơn bọn chúng. Mình không thể để tuột cơ hội như vậy được. Ta đã một tay xây dựng Đại Lương Đặc Doanh, nó phải kiểm soát tất cả mọi thứ ở trong tầm tay. Hừ, phải mạnh tay thôi ..."
.
.
"Còn hai người Thương Phong và Thiên Hoa. Chúng đã lọt vào tầm ngắm của mình rồi. Phải tìm hiểu kỹ lưỡng về chúng."
Trong bộ lam quan bào, Hồ Viêm từ từ bước chân đến Ngự Viên Đình. Hắn đã hẹn gặp một người ở đó. Trước khi quay trở về Sở quốc thì cần phải làm một số điều đã ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...