Hồi 89

127 6 1
                                    

"Cổ vật sao."

"Dạ vâng thưa Vu Lang đại nhân, hai người khả nghi ấy họ luôn miệng hỏi về cổ vật xong đột nhiên không thấy đâu. Mãi đến lúc nãy mới xuất hiện, dường như họ vừa đi đến đâu đó."

Trước mặt tên kia chính là Vu Lang đại nhân, người giàu nhất Lưu Hoa trấn. Hắn ta luôn muốn sở hữu những thứ cổ vật xa xỉ và mới lạ. Đương nhiên khi nghe thấy những lời từ tên do thám kia thì hai mắt hắn ta sáng lên :"Cổ vật ư, sao ta ở đây bao nhiêu năm không hề biết rằng ở Lưu Hoa trấn này có một cổ vật chứ. Phải giành lấy mới được."

"Ngươi ầm thầm quan sát bọn chúng, lần theo bọn chúng dò la tin tức của món cổ vật ấy. Đến lúc đó thì hãy gọi ta."

"Tuân lệnh, tại hạ cáo lui."


Cùng lúc đó, ở trong khu rừng bên cạnh dòng Lưu Giang, người bí ẩn kia đang cõng Hồng Miêu đang trong tình trạng hôn mê tiến về phía trước.

"Khụ khụ ..."

Nghe thấy, người bí ẩn kia đặt Hồng Miêu nằm xuống một bụi cỏ ven bờ sông. Rồi cậu nhóm củi thắp đống lửa sưởi ấm. Hồng Miêu lúc này sau một khoảng thời gian dài cuối cùng cũng mở mắt.

"Huynh tỉnh lại rồi."

"Bằng hữu, là cậu. Còn đây là đâu, chúng ta đang ở đâu đây, Lam Thố và Y Tiên đâu."

"Hồng Miêu, huynh bị trôi dạt dọc Lưu Giang hơn 1-2 ngày rồi. Bây giờ chúng ta đang ở bên bờ Lưu Giang."

Người bí ẩn kia chỉ tay về phía hạ lưu.

"Dọc theo bờ sông này trước mặt chúng ta sẽ đến Lưu Hoa trấn."

Hồng Miêu gật đầu, cậu cố gắng đứng dậy, người bí ẩn kia đỡ cậu dậy. 

"Chắc mẩm bọn họ đã đến Kim Cô Sơn lấy cổ vật rồi. Mình đành đến Lưu Hoa trước vây."

Hồng Miêu đi về phía trước, nhưng chưa đi được vài bước cậu đột nhiên thấy chóng mặt

 Luồng chân khí trong Hồng Miêu lúc này đột nhiên phát tác mạnh mẽ đem theo cả luồng âm khí đi vào mọi ngóc ngách trong cơ thể. Độc tố phát tác, động tác của Hồng Miêu yếu dần.

"Hồng Miêu ...."-nói rồi người bí ẩn kia đi đến chỗ Hồng Miêu. Hồng Miêu rơi vào hôn mê lần nữa.

"Không ổn rồi. Đống âm khí kia đã phát huy toàn bộ công lực."-Người bí ẩn kia lắc đầu.

"Không biết Lam Thố và Ngũ Hiệp đang ở đâu rồi. Mình tạm thời đưa huynh ấy về trấn Lưu Hoa dọc Lưu Giang này đã."

Nói rồi người bí ẩn lại tiếp tục cõng Hồng Miêu trên lưng đi về trấn Lưu Hoa phía trước.


Trên đãy Hoành Sơn.

"Chúng ta đang ở đâu đây."

4 người Đạt Đạt, Khiêu Khiêu, Sa Lệ, Đại Bôn dần tỉnh lại. Họ đã rơi xuống khe núi bí ẩn sau trận tuyết lở bất ngờ từ Phong Quỷ Cốc. Sa Lệ trong khi đứng dậy vô tình trượt chân.

"Sa Lệ cẩn thận"-Đại Bôn lao đến đỡ lấy cô. Đạt Đạt và Khiêu Khiêu cũng đằng sau giúp sức.

Họ may mắn rơi xuống một móm đã nhô ra hẹp. Nhìn xuống bên dưới, cơn mưa tuyết quá dày đặc, trước mặt họ giờ đây chỉ là một màu trắng xóa không đáy.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ