Linh Sơn, có lẽ đối với nhóm Hồng Miêu thì không còn quá xa lạ. Năm xưa cũng chính nơi đó, bọn họ đã dùng Quang Minh kiếm cùng Mạc Tương-Tuyết Nhi đánh bại Linh Sơn Môn Chủ ngắn hắn không mở cảnh cửa Hắc Ám, đồng thời tiễn hắn cùng Hắc Long kiếm về chầu trời. Bây giờ, họ lại quay lại nơi ấy, nhưng kẻ thù không phải là Linh Sơn Môn Chủ nữa. Đó lại là một người quen cũ, người mà 5 năm trước họ tưởng như đã chết bây giờ quay trở lại tìm cách hồi sinh lại người cha thân yêu của hắn.
-"Chúng ta mới cưỡi ngựa đến đây trong khi Hắc Tiểu Hổ đã đi trước chúng ta từ rất lâu, liệu chúng ta có ngăn chặn hắn kịp thời không."(Lam Thố)
-"Nghi thức hồi sinh cần rất nhiều công đoạn, bây giờ có lẽ hắn mới hoàn thành công việc chuẩn bị thôi. Nghi thức cần diễn ra trong 4 canh giờ thì mới hiệu nghiệm. Lúc đó Hắc Tâm Hổ mới thực sự hồi sinh. Chúng ta cần thúc ngựa nhanh lên."
Một tiếng hí rầm trời, đoàn người nhanh chóng tiến về phía trước.
Ở phía Linh Sơn, quả nhiên như Y Tiên nói.
"Mọi thứ đã xong xuôi rồi. Cha à, chỉ còn 4 canh giờ nữa thôi, cha đợi con cha nhé, chúng ta sẽ tiêu diệt bọn Thất hiệp đáng ghét ấy. ... (trừ Lam Thố ra tất cả sẽ bị tiêu diệt). Lúc đó thì chúng ta sẽ cùng nhau hoàn thành tâm nguyện của cha. Cha nhé."-Vẫn là Hắc Tiểu Hổ cùng đôi mắt lóe đỏ ấy. Màu đỏ này dường như ngày càng mãnh liệt hơn. Hắn ta nhìn Ngọc Tịnh Nguyên trong tay, thầm nói.
Rồi hắn vận hắc công lực biến ra từ Ngọc Tịnh Nguyên một đội quân hắc ma y nhân.
"Các ngươi một nửa canh gác cẩn thận, một nửa đi theo ta chuẩn bị nghi thức hồi sinh. Bất cứ ai xâm phạm, giết chết không tha....Nếu là bọn Thất hiệp đến nhớ gọi ta ra."
"Rõ, thưa chủ nhân"
"Lui đi"
"Còn lại đi theo ta chuẩn bị đàn để ta làm nghi thức hồi sinh. Đi"
Ở phía bên này, Y Tiên cũng đã phát hiện ra một luông khói màu đen.
"Là hắc ma y nhân, chúng ta đến Linh Sơn rồi."(Y Tiên)
"Nhưng đám khí đen dày đặc thế này, hiển nhiên là Hắc Tiểu Hổ đã biến ra rất nhiều hắc ma y nhân để đối phó chúng ta."
Đám hắc ma y nhân này nổi tiếng tàn bạo. Độ tàn bạo của chúng thì bọn họ đã được chứng kiến trong cuộc chiến ở Tam Đài Các rồi. Bọn chúng giết người không ghê tay. Nếu xộc thẳng vào thì rất có thể bị mất mạng. Mọi người đều căng não lên suy nghĩ cách đối phó. Thời gian càng ngày càng trôi, bọn họ chỉ còn 2 canh giờ để ngăn cản Hắc Tiểu Hổ.
Đột nhiên Hồng Miêu lên tiếng :"Ta có một cách."
"Cách gì"
"Trước kia khi chiến đấu với Linh Sơn Môn Chủ thì Tuyết Nhi đã chỉ cho ta một con đường bí mật dẫn thẳng đến chỗ của Hắc Tiểu Hổ bậy giờ."
"Vậy thì chúng ta đi thôi, không còn nhiều thời gian nữa, chúng ta cần phải ngăn chặn Hắc Tiểu Hổ hồi sinh cha hắn."
Về phía Hắc Tiểu Hổ, lúc này đã đến công đoạn cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...