Bên phía Đậu Đậu, họ cũng thoát ra khỏi khu rừng. Thị trấn Lưu Hoa còn cách họ qua dãy núi phía trước. Tiểu Ly đang vô cùng háo hức. Bởi thị trấn Lưu Hoa chính là quê hương của cậu, nơi có gia đình cùng những kỉ niệm thuở ấu thơ. Những khu phố nhộn nhịp sậu trong trung tâm, ngoại ô là những cánh đồng rộng bao la bát ngát bạt ngàn. Cũng chính tại đây, cậu lần đầu gặp nhóm Hồng Miêu và Lam Thố.
"Tiểu Ly, huynh sao thế?"-Đinh Dương nhìn Tiểu Ly hỏi.
"Không sao, thị trấn Lưu Hoa chẳng qua là quê nhà của ta, ta sẽ nhân cơ hội lần đi này sẽ về qua nhà một chuyến."
Đậu Đậu bất ngờ :"Đệ nói gì cơ, thị trấn Lưu Hoa là quê nhà của đệ sao."
"Bấy lâu nay đệ chưa từng nói cho ta biết quê đệ ở thị trấn Lưu Hoa luôn hừm"-Hàn Thiên cuối cùng cũng mở miệng.
Tiểu Ly gật đầu.
"Tiểu Ly, huynh nhờ đệ một việc có được không."(Đậu Đậu)
"Được chứ"
"Huynh cùng Hàn Thiên và Đinh Dương muốn lấy một thân phận khác ở thị trấn Lưu Hoa, đệ có thể giúp huynh được không. Sư phụ ta đã bảo chúng ta tới đây hẳn là có vấn đề gì đó. Dù gì chúng ta cũng cần một thân phận, tránh sự truy đuổi của Ma Giáo. Rồi sau này Hồng Miêu và Lam Thố sẽ đến và tụ họp với chúng ta mà thôi. Đệ làm được chứ."
Tiểu Ly gật đầu.
"Vậy thì mau qua dãy núi phía trước đến thị trấn Lưu Hoa thôi."
Về phía Hồng Miêu, bọn họ lúc này chỉ còn cách Tương Tây của Trương Gia Giới một khoảng nữa thôi.
"Khoan đã"-Hồng Miêu đột nhiên dừng lại.
Lam Thố và Y Tiên lên tiếng :"Sao thế Hồng Miêu"
"Bọn Ma Giáo đang ở gần đây."(Hồng Miêu)
"Sao cơ, không thể nhanh như thế được, ...."(Lam Thố)
Bọn họ bất ngờ trước tốc độ hành quân nhanh chóng của đoàn quân hắc ma y nhân. Y Tiên đi trước đến gần, quả nhiên Hắc Ám Linh Sơn Môn Chủ và Hắc Ám Tam Lang đã đến đây từ lâu.
"Chúng ta còn cách Trương Gia Giới bao xa"(Hắc Ám Tam Lang)
"Không xa nữa, lúc đó chúng ta không chỉ lấy được bảo vật mà còn có thể trả thù được món thù năm xưa."(Hắc Ám Linh Sơn Môn Chủ)
"Hừ hắn cùng Thất hiệp sẽ phải trả giá sớm thôi hừm ...À mà này, huynh có biết cái đống cổ vật ấy đại huynh muốn thu thập để làm gì không."
"Ta không rõ lắm, trước kia ta chỉ dùng Hắc Long kiếm qua 7 lần tôi luyện để xưng bá võ lâm. Vậy mà Hắc Long kiếm của ta trong tay hắn đã được hắn tôi luyện đến lần thứ 10. Nó sẽ tạo ra sức công phá hủy diệt ghê gớm. Không biết ông ta dùng nó để làm gì."
Bên này Y Tiên cùng Hồng Miêu, Lam Thố đã nghe thấy toàn bộ cuộc nói chuyện của hai người.
"Hắn nói cái gì vậy, Hắc Long kiếm được tôi luyện lần thứ 10 ư, chả nhẽ là Hắc Ám Cổ Thần Khí sao ....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...