Hồi 115

130 4 6
                                    

Hắc Tiểu Hổ cùng Tam Lang và Linh Sơn Môn Chủ lết thân tàn về Ma Môn. Hắc Tâm Hổ đã dời về đấy.

"Hừ không ngờ tên đạo sư ấy lại dùng Cổ Chân Khí để đồng quy vô tận với chúng ta."

Bọn họ cuối cùng cũng về đến Ma Môn.

"Các ngươi tìm thấy cổ vật chưa."

"Đại huynh, cổ vật bị bọn chúng lấy mất rồi ạ."

Hắc Tâm Hổ tức giận :"Thật sao."

Kim Tuyền Cổ Vật trên tay hắn phát sáng. Hắc Tâm Hổ vận công, mượn sức mạnh từ món cổ vật tung quyền vào chiến bàn đá. Chiếc bàn vỡ nát.

"Các ngươi đã để cổ vật lọt vào tay bọn chúng sao. Hả."

Hắc Tiểu Hổ vội vàng can ngăn cha của mình.

"Nhưng mà Hồng Miêu cũng đã dính phải Âm Dương Cửu Thiên Độc trong lúc tiêu diệt Ngũ Sát nên chúng sẽ hoãn lại việc tìm cổ vật để chữa bệnh cho Hồng Miêu."

Hắc Tâm Hổ từ từ ngồi xuống.

"Hừ, Âm Dương Cửu Thiên Độc phải cần đến Bích Nguyệt Hoa mới có thể giải được. Thế thì triệt đường sống của nó đi. Lúc đó thì bọn chúng chưa chắc đủ sức ngăn ta tìm kiếm cổ vật đâu. Tốt lắm."

Một tên hắc ma y nhân chạy vào.

"Bẩm báo giáo chủ. Phát hiện 3 người bọn chúng đi về phía Hỏa Sơn và Tuyết Sơn. Một người là Lam Thố, một người là tên Mạc Tương của Hỏa Sơn Tộc. Còn một người lông đen sẫm cao to hiện chưa biết là ai."

Lông đen cao to sao. Trong ký ức của Hắc Tâm Hổ, chỉ có Hắc Bôn và Đại Lang là người giống hệt như mô ta của tên lính.

Hắc Tiểu Hổ lúc này như nhớ ra điều gì đó, hỏi.

"À phải rồi, phụ thân. Có phải hơn 20 năm trước người đã giết chết Bôn Lôi Kiếm Chủ Hắc Bôn không."

Hắc Tâm Hổ gật đầu.

"Phải, trong số Thất hiệp năm đó, Hắc Bôn là người mà ta giết đầu tiên. Ta đã giết cả hắn lẫn người vợ của hắn. Hai vợ chồng Hắc Bôn rất mạnh. Ta đã rất vất vả mới có thể diệt được chúng. Chỉ tiếc là ta đã để xổng mất đứa con của chúng cái tên Đại Bôn ấy ..."

"Hắc Bôn còn sống ..."

Hắc Tâm Hổ đột nhiên trợn mắt hung tợn túm lấy cổ Hắc Tiểu Hổ.

"Nói gi cơ, ai còn sống cơ."

"Phụ thân ... là ... là ...Bôn Lôi Kiếm Chủ Hắc Bôn. Ông ta còn sống. Ông ta chính là người đã ngăn cản chúng ta lấy cổ vật."

Hắc Tâm Hổ tức giận đạp vỡ sàn nhà.

"Hắc Bôn còn sống không thể nào."

Hắc Tâm Hổ nhớ về ngày hôm đó.

(cảnh tái hiện)

Hắc Tâm Hổ đứng bên xác người vợ của Hắc Bôn. Hắc Bôn đứng đối diện hai mắt đỏ ngầu cầm Thủy Hỏa Côn nhìn hắn.

"Kinh Lôi Phá Thiên."

Hắc Bôn vung gậy tiến đến.

"Ngươi đã già thật rồi Hắc Bôn ơi là Hắc Bôn. Một người chưa tu lên cảnh giới Cổ chân khí như ngươi dám đối đầu với ta ư. Hừ."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ