Hồi 99

126 6 1
                                    

"Các ngươi chuẩn bị đỡ lấy đi."

"Ngươi không hiểu đâu, bị thương rồi thì đừng có mà cố. Bọn ta cần lấy cổ vật này để diệt trừ đại họa. Mau tránh ra đi."-Hàn Thiên nhìn Vu Lang đang phun ra một ngụm máu tươi nói. Dường như trong đầu cậu, Vu Lang là một tên không biết tự lượng sức mình.

"Đánh bại được ta đã, nhào vô."

Lúc này sự kiên nhẫn của ba người đã đạt đến giới hạn. Họ càn phải đem cổ vật ra bên ngoài và hội tụ cùng nhóm Hồng Miêu-Lam Thố nhưng không ngờ ...

"Đã vậy thì, tiến lên thôi bọn ta đành phải giải quyết ngươi vậy. Vu Lang ..."

Ba người đồng loạt lao lên, họ đã không còn kiên nhẫn được nữa.

"Mình phải ra ngoài càng nhanh càng tốt. Hai đứa, tấn công hắn đi."

"Vũ Hoa Chân Khí-Thiên Hoa Đả Vũ"

"Hàn Băng Chân Khí-Hàn Quyền Mạt Pháp"

"Minh Không Chân Khí-Bát Quái Thiên Địa Đại Pháp."

Lần này Vu Lang đã đánh bay Vũ Hoa kiếm của Đậu Đậu và dễ dàng cầm lấy hai thanh bảo trượng và trường côn của Hàn Thiên và Minh Không đạo sư.

"Thế nào, giờ đến lượt ta."

Vu Lang một chưởng đẩy bay cả ba ra xa rồi bắt đầu vận công. Hắn ta nắm chặt hai thanh đao. Hai thanh trường đao trên tay hắn đột nhiên phát sáng.

"Thiên Lang Môn Đại Pháp – Song Lang Trường Đao Thần Công."-ngay lập tức Vu Lang vung kiếm, nguồn năng lượng phát ra vô cùng lớn. Làm cả Minh Không đạo sư, Hàn Thiên và Đậu Đậu cũng phải choáng ngợp. Họ ngay lập tức bị sức mạnh đó đánh bật ra sau.

"Có sao không Đậu huynh và Minh Không đạo sư."

"Huynh không sao. Nhưng mà sao ..."

"Vì hắn là Vu Lang lừng lẫy của giới cổ vật tung hoành thiên hạ một thời mà."

Vu Lang nhìn 3 con người cười đểu :"Sao thế mới có 1 chiêu mà đã ẻo lả như thế. Thế thì ta xin phép xin lấy cổ vật nhá."

"Chúng ta thử lại một lần nữa xem."

Lần này cũng như lần trước, Đậu Đậu cầm Vũ Hoa kiếm và Minh Không đạo sư cầm trường côn lên tấn công, Hàn Thiên phía sau yểm trợ. Tương tự như lúc nãy Đậu Đậu và Minh Không đạo sư một người chém trên người quét dưới. Vu Lang vẫn dễ dàng né được.

"Thôi nào ai lại dùng bài cũ như thế."

Và một thanh bảo trượng đang ở trong tay Hàn Thiên cũng lao đến. Nhưng lần này Vu Lang không tranh né nữa.

"Thiên Lang Môn đại pháp."

Đậu Đậu nghe xong lập tức giật mình :"Cái gì, Thiên Lang Môn sao? Không lẽ ..."

Hắn ta lập tức tung chưởng vào Hàn Thiên. Cậu phun ra một ngụm máu và bay xa chục thước.

"Hàn Thiên, đệ có làm sao không."-Đậu Đậu lúc này đang tấn công quay ra chỗ Hàn Thiên hỏi thăm.

"Đệ không sao, tiếp tục tấn công hắn thôi nào."

"Hàn Băng Chân Khí"

"Vũ Hoa Chân Khí"

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ