Hồi 143

87 4 0
                                    

(cảnh tái hiện)

Năm 343 TCN.

Vào một ngày như bao ngày khác, lúc này Thiểm Dương tiên sinh và Mặc Phong đang cày cấy cùng nhau giữa cánh đồng lúa bát ngát bao la bên trong đảo Tam Đài.

"Mặc Phong, vụ lúa năm nay có vẻ bội thu năm trước nhỉ."

Mặc Phong(Hắc Tiểu Hổ) đang cày cấy quay sang nhìn Thiểm Dương tiên sinh mỉm cười nói.

"Hình như là thế, thưa Thiểm Dương tiên sinh. Vậy thì năm nay chúng ta không sợ đói nữa rồi."

Giữa trưa, hai người ra phía cây cổ thụ đầu làng. Qua cây cổ thụ đó một đoạn phía xa xa là trung tâm của Tam Đài Các, một nơi sầm uất, nhộn nhịp. Cả Mặc Phong và Thiểm Dương tiên sinh dựa lưng vào thân cây cổ thụ. Cuộc sống lao động đồng áng tuy mệt nhọc nhưng đem lại cho cả hai người một già, một trẻ rất nhiều niềm vui.

Hai người đang vui vẻ cười nói với nhau thì đột nhiên Mặc Phong ôm đầu lăn lộn dưới nền đất.

"Mặc Phong sao vậy."-Thiểm Dương Y Tiên hốt hoảng chạy đến vị trí của Mặc Phong. Lúc này đầu của Mặc Phong bỗng nóng ran. Thiểm Dương tiên sinh chạy đến kiểm tra.

"Quái lạ, mạch đập vẫn bình thường, thế thì nó bị làm sao vậy."

Đột nhiên lúc này, lông gáy của Y Tiên dựng lên. Ông lão ấy lùi về sau vài bước.

"Không đùa chứ, một nguồn năng lượng rất lớn đang phát sinh bên trong Mặc Phong."

Đột nhiên lúc này từ trong người của Mặc Phong tỏa ra nhiều luồng hắc khí.

"Mặc Phong ...."

"Vũ Hoa Cổ Chân Khí"

Thiểm Dương Y Tiên vận công trấn áp luồng hắc khí trong người của Mặc Phong. Thế nhưng luồng hắc khí đó quá áp đảo khiến Thiểm Dương Y Tiên bị đánh bật ra sau. Lúc này Mặc Phong từ từ đứng dậy. Luồng hắc khí tỏa ra xung quanh ngày càng nhiều. Hai con ngươi của Mặc Phong dần hóa đỏ. Hai mắt hằm hằm sát khí nhìn Y Tiên.

"Hắc Ma Sa Chưởng."

Một đòn tấn công hướng thẳng đến vị trí của Y Tiên.

"Vũ Hoa Cổ Chân Khí – Sát Thủy Lôi Phong Đại Pháp."

Hai bên lao vào tấn công nhau ác liệt.

"Mặc Phong, cậu bị làm sao thế, là ta Thiểm Dương đây."

"Hừ lão già ..."

Mặc Phong không nhừng nâng cao công lực vào đòn đánh.

"Mau dừng lại Mặc Phong, ta ra lệnh cho ngươi dừng lại."

"Ta sẽ tiêu diệt lão ...."

Y Tiên nhìn lên đôi mắt của Mặc Phong, hai con ngươi đỏ ngầu.

"Đây đúng là nó nhưng mà không phải nó. Vậy đó là ai?"

"Sát Thần Đả Vũ ...."

Y Tiên bắt đầu tung chưởng.

"Thiên Ma Loạn Vũ."

Mặc Phong cũng không kém cạnh lập tức thi triển chiêu thức. Nội lực hai bên va chạm lạm chấn động cả một vùng rộng lớn. Đòn tấn công thổi bay đất cát xung quanh làm tầm nhìn của Y Tiên trở nên mịt mờ. Một lúc sau, khói đất cát bay hết, thì Mặc Phong cũng đã biến mất. Chỉ để lại lời nhắn cùng lời nhắn.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ