Đám thổ phỉ chạy mất dép, chỉ còn một vài tên còn sót lại. Hồng Miêu đi đến bên 1 tên.
"Xin tha mạng cho tôi, chúng tôi sai rồi, chúng tôi sai rồi."
Hồng Miêu quay sang nói với Lam Thố.
"Lam Thố, chúng ta nên xử lý hắn thế nào đây."
"Cho hắn đi."
Tên kia nghe thấy mình được tha liền đứng dậy chuẩn bị cắp đít bỏ chạy. Thế nhưng hắn chưa kịp chạy thì có một thứ gì đó rơi ra. Cậu lại gần nhìn kĩ.
"Chẳng phải cái này rất giống ... ĐỨNG LẠI ..."
Tên kia bị quát thì liền đứng hình. Hồng Miêu tiến đến đè hắn xuống. Trên tay cậu là một chiếc chìa khóa bằng vàng. Điều kỳ lạ là nó lại giống hệt với hai chiếc chìa khóa trong tay của bọn họ. Hồng Miêu dường như cảm thấy điều gì đó lạ lạ về chiếc chìa khóa này nên đã gọi tên kia lại. Lam Thố phải mất một lúc cũng phát hiện ra điều này.
"Sao chiếc chìa khóa này lại giống với hai chiếc chìa khóa mà chúng ta đang sở hữu đến thế."
Trên chiếc chìa khóa có đính Bạch ngọc vô cùng đẹp.
"Ngươi lấy chiếc chìa khóa này ở đâu. Nói."-Hồng Miêu gặng hỏi tên kia. Lam Thố cũng nghiêm mặt nhìn hắn để chờ đợi câu trả lời. Chiếc chìa khóa này chắc chắn có mối liên kết gì đó với hai chiếc chìa khóa của bọn họ và Quang Cổ Vật mà họ đang tìm kiếm.
"Dạ ..."
"NÓI..."-Hồng Miêu dường như mất bình tĩnh, cậu tác động lực mạnh hơn vào người tên kia.
"Hồng Miêu, huynh bình tĩnh. Còn ngươi, hãy nói đi, chiếc chìa khóa này ngươi đã lấy nó ở đâu."
Tên kia vừa khóc vừa van xin.
"Tôi sẽ nói, tôi sẽ nói. Chiếc chìa khóa này, là tôi ... là tôi đã trộm được từ nhà của Thượng thư Bộ binh của triều đình Đại Sở Vương quốc. Chiêu Dương đại nhân."
"Thượng ... thư bộ Binh ??"
"Dạ phải, là tôi đã trộm được từ nhà của ông ấy. Căn nhà một gian nhỏ ở phía Tây Diên Thành."
"Nói rõ ra. Nhà ông ấy ở đâu."
"Tôi không nhớ, tôi chỉ nhớ là ở phía Tây Diên Thành. À nhà ông ấy là căn nhà giản dị nhất, đơn sơ nhất trong khu phố đông đúc nhất phía Tây Diên Thành. Tôi chỉ có biết được vậy thôi. Xin hai người hãy tha cho tôi."
Hai người Hồng Miêu và Lam Thố và tên kia nán lại một lúc lúc rất lâu, cho đến khi tên kia tuôn ra hết những gì hắn biết thi Hồng Miêu lúc này mới thả tên kia chạy đi. Lam Thố cầm chiếc chìa khóa bằng vàng đính Bạch ngọc trên tay. Hồng Miêu lấy hai chiếc chìa khóa đính Hồng ngọc và Lam ngọc ra. Để ba chiếc chìa khóa cạnh nhau. Chúng giống nhau y hệt.
"Hồng Miêu, huynh nghe thấy gì không. Danh pháp mà nhà vua ban ... Liệu nó ..."
"Có thể lắm. Còn rất nhiều chuyện mà chúng ta chưa biết được. Nhưng trước tiên, giờ cần phải tìm ra ông ấy đã. Giải mã bí ẩn về chiếc chìa khóa này đã ..."
.
"Thượng thư bộ Binh của Triều đình Sở quốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...