Hồi 116

122 4 0
                                    

"Lao vào đi"

Hắc Tâm Hổ không ngần ngại mà lao lên. Hắc Ma Đại Đao bổ một nhát xuống Hắc Bôn. Hắc Bôn giơ Thủy Hỏa Côn ra đỡ đòn. Lực tấn công của Hắc Tâm Hổ rất mạnh. Làn sóng xung kích tỏa ra xung quanh. Hắc Bôn đẩy Hắc Tâm Hổ lùi lại phía sau rồi tiến đến tung chưởng. Hắc Tâm Hổ né đòn rồi cúi xuống quét trụ của Hắc Bôn nhưng Hắc Bôn nhảy lên.

"Thủy Hỏa Côn – Lôi Thần Đại Pháp."

Một gậy vung xuống cực mạnh. Hắc Tâm Hổ đưa Hắc Ma đại đao lên đỡ lấy đòn tấn công.

"Bôn Lôi Cổ Chân Khí – Thiên Lôi Đại Vũ."

Một tay Hắc Bôn tung chưởng về phía Hắc Tâm Hổ.

"Hừ, Hắc Ma Cổ Chân Khí - Hắc Tâm Sa Chưởng."

Hắc Tâm Hổ một quyền đỡ lấy một chưởng của Hắc Bôn. Hai luồng cổ chân khí va chạm vào nhau tạo ra một vụ nổ cực lớn đẩy hai người về hai phía đối diện nhau.

"Hừ ngươi cũng mạnh đấy." – Hắc Tâm Hổ không khỏi cảm thán.

"Hẳn là 20 năm qua ngươi đã bôn ba khắp nơi rồi mạnh lên không ít nhỉ."

Hắc Bôn không nói gì, hai mắt đầy sát khí nhìn Hắc Tâm Hổ. Hơn 20 năm trước, chính Hắc Tâm Hổ là người đã cướp đi vợ của Hắc Bôn, khiến Hắc Bôn phải rời xa đứa con Đại Bôn của mình.

"Hừ không nói nhiều nữa. Nhận lấy đi."

Hắc Tâm Hổ hướng thẳng mũi đao về Hắc Bôn.

"Hắc Ma Cổ Chân Khí – Ma Đạo Đao Pháp – Hắc Ma Sa Môn."

Hắc Tâm Hổ cùng Hắc Ma Đại Đao trong tay khuấy động trời đất. Sâm chớp nổi lên, luồng hắc chân khi bao quanh hắn cùng Hắc Ma Đại Đao.

"Hừ xem ta đây."

Hắc Bôn nắm chặt Thủy Hỏa Côn trong tay. Trong chốc lát rút từ trong Thủy Hỏa Côn một thanh kiếm sắc bén hướng thẳng về phía Hắc Tâm Hổ.

"Thủy Hỏa Kiếm !"-Hắc Tâm Hổ khá ngạc nhiên khi nhìn thấy thanh kiếm.

"Bôn Lôi Cổ Chân Khí – Kinh Lôi Thần Phong Phá Thiên."

Ngay lập tức sấm sét đổ xuống truyền năng lượng cho Thủy Hỏa Kiếm trong tay Hắc Bôn.

Cả Hắc Bôn cùng Hắc Tâm Hổ vung thanh đao và kiếm về đối phương cùng một lúc. Khi thanh Hắc Ma Đại Đao cùng Thủy Hỏa Kiếm chạm vào nhau. Một luồng sáng trắng lóe lên tỏa sáng cả Hỏa Sơn và Tuyết Sơn.

Lam Thố đang trên đường bỗng nhiên một luồng sáng từ đâu đến rọi thẳng mắt cô.

"Cái gì vậy, luồng sáng này từ đâu mà ra."

"Đuổi theo chúng."

Bên này đám hắc ma y nhân đã sắp đuổi kịp Mạc Tương và Tuyết Nhi. Mạc Tương quay đầu cầm Quang Minh Kiếm ra đối đầu với đám hắc ma y nhân.

"Mạc Tương ..."

"Muội đi trước đi, Hồng Miêu và Lam Thố, hai huynh tỷ ấy rất cần số hoa này. Huynh sẽ ở lại đây cản bọn chúng."

Khi đám hắc ma y nhân sắp tấn công Mạc Tương thì luồng sáng kia rọi đến.

"Gì thế, ta không nhìn thấy gì cả."-Mạc Tương khó hiểu trước luồng sáng này.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ