"Mặc Phong, dừng lại cho ta."
Hắc Tiểu Hổ sau khi nghe xong giọng nói này thì bỗng nhiên dừng hành động của mình lại. Hắn ta vẫn còn chút bồi hồi khi nghe thấy giọng nói ấy.
"Không lẽ là ..."
Người kia nhìn về phía Lam Thố :"Lam Thố về đi, ta với nó sẽ giải quyết chuyện này."
Lam Thố nhìn người kia gật đầu. Cô quay lại chạm mắt với Hắc Tiểu Hổ bằng ánh nhìn khinh bỉ rồi chậm rãi lùi lại.
"Mặc Phong, bây giờ chỉ còn ta và ngươi."
Hắc Tiểu Hổ quay về phía phát ra tiếng nói, lạnh lùng.
"Lão già ..."
Hai tiếng "lão già" tuy được nói ra với biểu cảm lạnh lùng nhưng được Hắc Tiểu Hổ nói ra bằng tất cả tấm lòng, hắn đã phải cố gắng dồn nén cảm xúc mới có thể nặn ra được hai chữ đó.
"Y Tiên, hình như người và hắn ta có mối quan hệ gì đó thì phải."
Người bí ẩn vừa bước đến chính là Y Tiên. Khi không nhìn thấy Lam Thố, ông đã đi tìm khắp nơi. Y Tiên đã thấy Lam Thố bám theo lưng Mặc Phong nên đã đi theo đề phòng việc bất trắc xảy đến (cảnh tái hiện)
"Đó là một câu chuyện dài, lúc nào ta sẽ kể cho mọi người sau. Giờ chưa phải là lúc. Lam Thố, con mau về đi."
"Tôi sẽ ở lại giúp ngài."
"Không cần đâu, đây là chuyện của ta với nó. Con mau đi về đi."
"Tiên sinh hãy cẩn thận."
Lam Thố đành miễn cưỡng quay về Lưu Hoa
"Không ngờ lần chúng ta gặp lại lại trong hoàn cảnh như thế này. Mặc Phong."
"Đừng gọi tôi bằng cái tên đấy. Tôi không còn là Mặc Phong mà lão từng biết đâu."
Hai bên vào trạng thái đối đầu nhau.
"Vào đi, thằng bé ngỗ nghịch này."
Hắc Tiểu Hổ điên cuồng lao đến.
"Hắc Ma Chân Khí - Hắc Ma Sa Chưởng"
"Vũ Hoa Cổ Chân Khí "
Hai bên lao vào tấn công. Đòn tấn công mang uy lực vô cùng to lớn.
"Cái thằng nhóc này, cậu tiến bộ không ít so với năm đó nha."
Hắc Tiểu Hổ vẫn lao vào tấn công, đột nhiên trong túi áo hắn. Hắn đã lấy ra mảnh Ngọc Tịnh Nguyên.
"Là mảnh Ngọc Tịnh Nguyên, không ổn rồi."
Y Tiên vội vàng rút tay.
"Lão già, không dễ rút như thế đâu .... Hắc Hổ Ma Pháp."
Hắc Ma Chân Khí của Hắc Tiểu Hổ kết hợp với sức mạnh của Ngọc Tịnh Nguyên cho phép hắn trong một khoảng thời gian nhất định áp đảo một người tu luyện lên Cổ Chân Khí. Y Tiên không thể kịp thời tránh được đòn tấn công đó liền bị đẩy lùi.
"Thằng nhóc ngỗ nghịch này, không ngờ cậu lại mượn sức mạnh của Ngọc Tịnh Nguyên để đối đầu với ta sao. Hừ, nhóc được lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...