Hồ Viêm tiến lại vị trí chiếc bàn. Trong đầu hắn không ngừng hiện lên những dòng suy nghĩ. Hắn ta ngồi xuống, đưa mắt nhìn về phía đối diện. Tại đó những tên thuộc hạ của hắn vẫn còn đang gọi món.
"Chúng ta dùng món này đi."
"Hừ, món này cũng được mà."
"Món này chứ. Ta thấy nó ngon."
"Ờ, nó ngon, ngon đối với ngươi thì đúng. Thế ngươi đã tính đến khẩu vị của Hồ Viêm đại nhân chưa."
"Ờ ha, thế nhưng mà mà chắc gì ngài ấy đã thích món của ngươi nói. Có mà chỉ có ngươi thích."
Hồ Viêm tiến về vị trí chỗ ngồi, khuôn mặt đầy suy tư.
"Đại nhân về rồi. Nhìn này, đại nhân xem. Đại nhân thích ăn món nào thì chúng ta sẽ ăn món đó."
Hồ Viêm vẫn khuôn mặt ấy nhìn lên. Uy áp của một kẻ đầy quyền lực khiến hai tên thuộc hạ cũng phải rợn tóc gáy.
"Món gì cũng được. Nhưng mà nhanh lên. Chúng ta có vấn đề. Sau khi ăn xong, quay trở về, ta sẽ nói chuyện với các ngươi."
Hai tên thuộc hạ nghe vậy thì nhanh chóng gọi món, thế nhưng trong lòng lại hiện lên những suy nghĩ bất an.
.
"Chết cha, có việc gì đây. Mình làm sai điều gì chăng."
.
"Chẳng lành rồi ..."
.
Hồ Viêm ngồi đối diện hai tên thuộc hạ. Khí nhìn thấy khuôn mặt hiện lên vẻ lo âu của hai tên kia thì hắn chỉ chậc miệng một cái rồi nhìn ngắm phong cảnh hồ nước phía ngoài kia.
"Hừ, hai cái thằng này, chúng sợ mình đến mức đấy sao. Mình làm gì mà đến mức đấy chứ ..."
Cuối cùng, đồ ăn cũng được bưng ra để Hồ Viêm cùng hai tên thuộc hạ dùng bữa. Hồ Viêm nhẹ nhàng đưa thức ăn lên miệng và ăn một cách tao nhã. Hắn ta nhắm mắt lại, từ từ cảm nhận thức ăn và không khí xung quanh nơi hắn ta đang án ngữ ... Một cảm giác nửa lạ nửa quen dần hiện ra trong lòng hắn ...
.
.
"Hừm, dùng bữa bên khung cảnh này làm ta cảm thấy yên bình quá. Đã bao lâu ta không còn cảm giác này rồi nhỉ ..."
Cùng lúc đó, bên phía Hồng Miêu và Lam Thố, hai người vẫn còn đang nói chuyện với Cơ Tung.
"Cậu thực sự biết Cơ Diêu tiên sinh ."
Cơ Tung gật đầu.
"Chúng tôi cùng một nhánh của Cơ tộc và Cơ Diêu tiên sinh là trưởng nhánh. Cơ tộc chúng tôi sau nhiều biến cố đã lưu lạc khắp nơi trong mấy ngàn năm. Và hơn 10 năm trước. Khi mà cuộc đại diệt chủng Man tộc đang diễn ra thì một cuộc tụ họp của Cơ tộc lần đầu được diễn ra sau bằng nấy ngàn năm. Kể từ thời kỳ trống rỗng ... Và ta đã được nhìn thấy dáng vẻ của Cơ Diêu tiên sinh tại thời điểm đó."
Hồng Miêu sau khi nghe Cơ Tung nói thì có chút thắc mắc.
"Thời kỳ trống rỗng. Vậy đấy là cuộc họp gia tộc đầu tiên sau hơn 3300 năm đấy sao ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...