Hồi 125

108 5 0
                                    

"Chúng ta cần nhanh chân đến đảo Phượng Hoàng càng nhanh càng tốt trước khi chuyện gì đó xảy ra."-Hồng Miêu quay lại nói với mọi người.

Nhóm 5 người Hồng Miêu phi ngựa như bay hướng thẳng đến vị trí của đảo Phượng Hoàng. Bọn họ vừa đi vừa lo lắng không biết sư phụ và sư mẫu của họ như thế nào rồi.

"Chúng ta đến bến đò bên bờ biển rồi. Đảo Phượng Hoàng ở ngay phía đại dương phía trước."

Đột nhiên một tiếng nổ rầm trời diễn ra từ vị trí ở đảo.

"CÁI GÌ VẬY. Tiếng nổ đấy phát ra từ đảo, lẽ nào ở đảo có chuyện rồi sao."-Hàn Thiên thắc mắc.

"Vậy thì chúng ta cần phải đến đó càng nhanh càng tốt."

.

.

"Mọi người, mau tấn công chúng cho ta."

Từ xung quanh, một đám hắc ma y nhân xông ra tấn công về phía bọn họ. Thì ra Hắc Tiểu Hổ không hề đi một mình. Hắn ta đã để toàn bộ đạo quân hắc ma y nhân đi theo hắn ở lại bến đò này.

"Có phục kích, mọi người cẩn thận."

Tất cả mọi người đều rút vũ khí rồi chiến đấu với đám hắc ma y nhân kia ...


Phía bên này, tại đảo Phượng Hoàng, Sát Điện Ma Quân đã tung chưởng thẳng vào người của Quy Cửu Cửu.

"Sát Điện Ma Quân, không đượccccc... .."-cả thảy ba đại trưởng lão lúc này đã không thể làm gì được, chỉ biết trơ mắt nhìn Quy Cửu Cửu, một người không biết võ công dính toàn bộ đòn tấn công của Sát Điện Ma Quân.

Đòn tấn công cực kỳ uy lực, nó tạo ra một vụ nổ lớn. Làn sóng xung kích xới tung đất cát, nó lan rộng thổi bay mọi người ra xa.

"Hahaha, cuối cùng cổ vật cũng thuộc về bọn ta."-Hắc Tiểu Hổ đắc chí.

"Hừ, đấy là cái giá phải trả."-Sát Điện Ma Quân mỉm cười. Nhưng ... dường như có gì đó không đúng lắm. Không phải, rất đỗi không đúng. Hắn ta ngẩng đầu lên.

Quy Cửu Cửu một tay chặn đòn tấn công của hắn.

Toàn bộ mọi người đều sững sờ trước cảnh tượng này.

"Ta không tin, hắn ta không hề có võ công, chỉ ăn may thôi, ngài hãy kết liễu hắn luôn đi."-Hai cha con Gấu Kiên Cường hét lớn.

"Hừ đỡ tiếp xem nào, Liên Hoàn Ma Đạo Thượng Quyền."

Một loạt quyền lẫn cước hướng thẳng vị trí mà Quy Cửu Cửu đang đứng.

Thế nhưng, Quy Cửu Cửu vẫn nhẹ nhàng né tránh. Điều này làm Sát Điện Ma Quân tức điên lên.

"Ta không tin ngươi có thể đỡ được chiêu này của ta. Ma Giáo Toàn Lực Nội Công."

Hắn ta vận nội công thâm hậu từ âm giới rồi một quyền hướng thẳng Quy Cửu Cửu.

"Rầmmmmmmmm......"

Sát Điện Ma Quân ngẩng đầu lên. Thế nhưng lần này nắm đấm của hắn vẫn nằm gọn trong tay của Quy Cửu Cửu.

"Có vẻ như sau bằng nấy năm ở âm giới ngươi đã mạnh lên không ít rồi nhỉ."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ