"Hồng Lam, là ai. Nhị Thân đại nhân đúng là ngài ấy là một nhà tiên tri nhưng Hồng Lam là ai cơ chứ. Còn đây là mảnh Ngọc Tịnh Nguyên, chẳng phải là Thất hiệp đang trên đường thu hồi lại chúng sao."-Quy Cửu Cửu có phần ngạc nhiên trước việc này.
Suy nghĩ một lúc...
"Không lẽ, ngài ấy đang ám chỉ đến ...."
.
"RẦMMMM..."
Đột nhiên một tiếng động rầm trời diễn ra bên ngoài.
Là Hắc Tiểu Hổ và đám hắc ma y nhân đã đến.
"Ngươi là ai, ngươi đến đây làm gì."-Một đồ đệ của Phượng Hoàng Võ Quán tiến ra ngăn cản. Sau đó là một vài đồ đệ của võ quán tiến ra với vũ khí trên tay. Tất cả rơi vào thế chiến đấu.
Đằng sau Hắc Tiểu Hổ la liệt người ngã xuống. Hắn ta tiến lên nở một nụ cười khinh bỉ.
"Các ngươi định ngăn chặn ta chỉ với thứ này sao. Để xem các ngươi định ngăn cản ta kiểu gì."
Học viên của võ quán Phượng Hoàng lần lượt cầm vũ khí lao lên. Ngay lập tức đôi mắt đỏ tươi của Hắc Tiểu Hổ lại một lần nữa lại lóe sáng ...
"Hừ, Hắc Ma Sa Chưởng."
Hắc Tiểu Hổ một bước tiến lên, mỗi người một chưởng. Tất cả đều la liệt ngã xuống.
"Hự, tên này."
Hắc Tiểu Hổ tiến lên đạp vào mặt một người trong võ quán. Rồi hắn nói lớn với dân đảo Phượng Hoàng.
"Người dân các ngươi khôn hồn lục tung cả ngôi làng này. Lôi hết tất cả cổ vật ra đây cho ta."
Người dân trong làng giận dữ nhìn hắn.
"Ngươi là ai, thực tình thì chúng ta ở đây bao nhiêu năm nhưng không biết có cổ vật nào cả. Hãy đi đi."
Hắc Tiểu Hổ tức giận.
"Không biết sao, vậy đừng trách ta lưu tình. Ta cho các ngươi cơ hội cuối. Khuất phục dưới chân ta đi tìm cổ vật hoặc là cái chết."
Vừa nói hắn ta vừa đạp mạnh hơn xuống người đang gục dưới chân hắn. Tiếng kêu la thảm thiết vang vọng khắp đảo Phượng Hoàng.
"Bọn ta không bao giờ khuất phục dưới ngươi đâu. Hắc Tiểu Hổ."
Một giọng nói đầy giận giữ vang lên. Là Thủy Linh Linh, sư mẫu của võ quán.
"Ồ, vậy là bà là người đứng đầu sao. Ta cho bà hai lựa chọn, một là giao nộp cổ vật ra đây. Hai là cái chết."
Nghe xong lời của Hắc Tiểu Hổ nói, trong đầu Thủy Linh Linh đầy ắp suy nghĩ.
"Cổ vật ư, hắn ta đang nói đến cái gì vậy. Không lẽ là cổ vật liên quan đến Thất hiệp sao. Nhưng ở đảo Phượng Hoàng này làm gì có cổ vật nào chứ."
Hắc Tâm Hổ lên giọng giục :"Sao rồi, lựa chọn của ngươi là gì nào."
"Ở đây không có cổ vật nào mà ngươi muốn tìm hết, nếu có thì bọn ta đây sẽ không bao giờ giao ra cho ngươi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...