Hồi 150

85 6 1
                                    

"Không ổn Tam Lang, thứ cổ vật đó, nó đang làm cho nguồn năng lượng mà Ngũ kiếm hợp bích tạo ra mạnh lên gấp nhiều lần."

"Cứ thế này, chúng ta sẽ thua mất."

Y Tiên và nhóm Hàn Thiên lúc này đã chạy đến.

"Không kịp rồi, nguồn năng lượng mà Ngũ kiếm hợp bích cùng Thổ Nhưỡng cổ vật tạo ra bây giờ là quá lớn."

"Hàn Thiên, Đinh Dương, Tiểu Ly, tìm chỗ nấp điii ...."

"Hừ, làn sóng xung kích từ đâu mà ra. Nếu không nhờ làn sóng xung kích thì mình đã kết liễu được tên đó rồi."

Sát Điện Ma Quân lết mình trên nề tuyết trắng. Hắn ta bị làn sóng xung kích kia đánh bay khỏi vách núi. Bây giờ đây hắn ta đang tìm đường lên lại đỉnh Đại Liên. Đột nhiên hắn cảm thấy mặt đất xung quanh rung chuyển, nền đất dưới chân hắn đột nhiên biến đổi màu mỡ lạ thường khiến hắn suýt trượt chân rơi xuống cái vực sâu dưới kia ...

"Khoan đã, quanh đây có một nguồn năng lượng cực lớn."

"Ở đâu."

Hắn ta nhìn xung quanh, rồi to mắt nhìn về phía đằng kia vách núi của núi Đại Liên. Một quả cầu năng lượng khổng lồ.

"Hợp bích sao. Không, không thể nào, cho dù là Thất kiếm hợp bích thì cũng không thể nào mạnh mẽ như vậy được."

Trong đầu hắn bây giờ đột nhiên nảy ra tình huống xấu nhất.

"Không lẽ bọn chúng dùng cổ vật trong quá trình hợp bích sao."

Nghĩ đến đây thì Sát Điện Ma Quân ớn lạnh người. Không nghĩ nhiều hắn ta ngay lập tức chạy thật nhanh về phía đó.

"Ngu ngốc, tên nào đưa ra ý tưởng ngu ngốc vậy, bọn chúng định đồng quy vô tận cùng 3 đỉnh núi của dãy Hoành Sơn à. Định biến chỗ này thành thung lũng sao. Không thể nào, mình phải giúp Đại Lang và Linh Sơn Môn Chủ."

Vu Lang cùng Hồng Miêu lúc này đỡ nhau chạy về phía Ngũ kiếm hợp bích. Hai người đang chạy thì đột nhiên trượt chân ngã. Thì ra mặt đất đã biến đổi màu mỡ bất thường, vài giây sau lại biến đổi trở lại, nhưng lần này thì tốc độ biến đổi nhanh hơn lúc trước.

"Có chuyện gì vậy, Hồng Miêu. Tại sao mọi thứ xung quanh lại thay đổi bất thường như thế."

Hồng Miêu trượt chân ngã thì cố gượng dậy, nói.

"Ta không biết nhưng đây chắc chắn không phải thứ tốt đẹp gì, chúng ta mau đi thôi."

.

"Năng lượng lớn quá."-Y Tiên nhìn Ngũ kiếm dùng cổ vật để hợp bích thì chỉ biết than trời.

Thế nhưng không lâu sau, một bóng dáng quen thuộc chạy đến.

"Cái gì, Sát Điện Ma Quân đến đây."

Tam Lang nhìn thấy Sát Điện Ma Quân thì mừng rỡ.

"Sát Điện Ma Quân, ngươi đây rồi. Mau giúp bọn ta, chúng dùng cổ vật hợp bích, bọn ta không cầm cự được lâu nữa đâu."

"Ta biết rôi ..."

"... Sát Điện Toàn Phong."

Sát Điện Ma Quân vận khí rồi nhanh chóng hòa vào nguồn năng lượng hắc ám của Tam Lang, Linh Sơn Môn Chủ và đám hắc ma y nhân.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ