Hồi 140

86 6 0
                                    

"Hắc Tiểu Hổ."

Kiếm khách vừa rồi chính là Hắc Tiểu Hổ. 

.

(không lâu trước đó)

Hắc Tiểu Hổ lang thang trong rừng. Hai mắt luôn hóa đỏ của hắn lúc này đột nhiên hóa trắng trở lại.

"Mình làm sao thế này."-Hắc Tiểu Hổ ngơ ngác xoa xoa cái đầu của mình. Cậu có cảm giác đau nhức ...

Cảm thấy khó hiểu. Hắc Tiểu Hổ nhìn ngó xung quanh.

...

"Sao ta lại ở đây. Đây là đâu ..."

...

Rồi đột nhiên như phát hiện ra điều gì đó. Toàn thân cậu đau nhức trở lại. Đặc biệt là vùng đầu. Hắc Tiểu Hổ không hiểu. Cậu ôm đầu trong đau đớn.

"Hự ... AAAAAAAA"-Hắc Tiểu Hổ ôm đầu trong đau đớn và gào thét. 

Rồi hai mắt cậu đã hóa đỏ trở lại. Một màu đỏ sẫm chứ không còn đỏ ngầu như trước. Như một con mãnh thú khi đã phát hiện ra con mồi, dường như phát hiện ra thứ gì đo, Hắc Tiểu Hô không nghĩ nhiều cậu ta lao thẳng về phía trước như muốn ăn tươi nuốt sống thứ gì đó.

.

"Ta có thể cảm nhận được. Ngươi trong khoảng thời gian đó đã tiến bộ hơn rất nhiều. Tốc độ nhanh hơn so với một cao thủ bình thường 3 đến 4 lần. Gì thế, chấp nhận từ bỏ thân xác này hấp thụ Âm Khí để hóa ma sao?"

"Im miệng đi lão già."

Lúc này trong đầu của Hắc Tiểu Hổ hiện lên nhiều suy nghĩ lẫn lộn.

"Xin lỗi lão già, ông phải hiểu cho ta, ta làm tất cả những điều này vì Ma Giáo và phụ thân mà thôi. Ta rất biết ơn ông, vì vậy ta sẽ để cho ông một con đường sống. Quay đầu đi mà."

Suy nghĩ trong đầu Hắc Tiểu Hổ vừa đứt thì cơn đau đầu kia lại nhói lên. Hắc Tiểu Hổ lại một lần nữa ôm đầu rồi gào thét. Tiếng gào thét vang vọng núi trời Hoành Sơn. Y Tiên nhìn thấy vậy cũng không nỡ, toan tiến đến tính giúp đỡ. Thế nhưng từ người của Hắc Tiểu Hổ, bất ngờ tỏa ra luồng hắc khí lạnh lẽo và mạnh mẽ. Luồng hắc khí đấy mạnh mẽ vô cùng. Ngay cả Hắc Tâm Hổ 50 năm trước tại thời điểm hắn đã triệu hồi thành công 9 cổ vật, là thời kỳ đỉnh cao sức mạnh của hắn thì Thất hiệp cũng không thể cảm nhận được luồng hắc khí áp đảo như thế. 

"Quái lạ. Sao nó có nhiều thế. Hắc khí này ... Nó mạnh hơn cả Hắc Tâm Hổ năm đó hay sao thế ???!!!"

Ngay khi Y Tiên còn đang chần chừ suy nghĩ thì Hắc Tiểu Hổ đã chuyển luồng sát khí về thẳng ông lão, hai mắt đã đạt đến ngưỡng huyết hóa hoàn toàn. Hắc Tiểu Hổ gầm một tiếng vang trời rồi xông thẳng vào tấn công Y Tiên. Một đòn tấn công bất ngờ nhưng Y Tiên vẫn có thể né kịp rồi bắt đầu vào thế vận công phản đòn.

"Vũ Hoa Cổ Chân Khí ..."

Hai người trao đổi chiêu thức cho nhau hơn chục hiệp bất phân thắng bại. Còn Y Tiên, kể từ lần gần nhất hai người đối đầu với nhau vài tháng trước tại Lưu Hoa Trấn thì lần đối đầu này ông lão đã hoàn toàn choáng ngợp trước sức mạnh và cả sự phát triển sức mạnh của Hắc Tiểu Hổ.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ