"Hiếu Linh Đại Vương hoàn toàn có thật ..."
"Sa Lệ, muội nói vậy nghĩa là ... Hiếu Linh Đại Vương có thật và muội biết ông ấy sao." - Đại Bôn lúc này quá bất ngờ trước thông tin này ...
"Sao lúc đó muội không nói với Hàn Thiên và tất cả mọi người ?" - Khiêu Khiêu nhìn Sa Lệ chất vấn.
"Vì Hàn Thiên không phải là người nên được nghe mấy chuyện này. Hiếu Linh Đại Vương có liên quan mật thiết đến Thất Kiếm, giống như Thiên Ất và Đế Tân mà phụ thân huynh đã nói vậy."
3 người ngồi trầm ngâm một lúc lâu bên đống lửa giữa khu rừng. Và Khiêu Khiêu nhìn Sa Lệ rồi phá vỡ cái bầu không khí kia ...
"Vậy tại sao muội lại biết đến Hiếu Linh Đại Vương. Rốt cuộc ông ấy là ai ..."
Sa Lệ nhìn chằm chằm vào đống lửa. Ánh mắt có chút gì đó hoài niệm ...
"Vì Hiếu Linh Đại Vương chính là câu chuyện mà các Tử Vân Kiếm Chủ luôn luôn truyền thừa từ cái thế hệ này qua cái thế hệ khác."
"Các Tử Vân Kiếm Chủ sao ..."
"Phải. Hiếu Linh Đại Vương được các Tử Vân Kiếm Chủ hết mực tôn kính ..."
"Thế nhưng nó cũng chỉ là một câu chuyện thôi mà ..."
"Không, đối với các huynh thì nó chỉ là câu chuyện. Nhưng đối với Tử Vân Kiếm Chủ bọn muội thì Hiếu Linh Đại Vương chính là một tín ngưỡng rồi."
"Thế rốt cuộc nếu như vậy thì Hiếu Linh Đại Vương là người như thế nào ..."
.
.
"Một con người phàm trần, một vị tiên sống, một thánh nhân ... Hiếu Linh Đại Vương cùng với huynh trưởng của ông ấy là hai người được coi là những hậu bối duy nhất có thể tiệm cận được toàn bộ tinh hoa của vị tiên sinh huyền thoại đó ... Chỉ tiếc rằng, ông ấy sinh nhầm thời đại mà thôi ..."
.
.
"Vị tiên sinh huyền thoại ..."
"Cái đó thì các đời Tử Vân Kiếm Chủ không hề biết người được coi là "Vị tiên sinh huyền thoại" kia là ai ... Thế nhưng chắc chắn 1 điều rằng ... "Vị tiên sinh huyền thoại" đó, chính là người đã khai sinh ra Thất Kiếm chúng ta ..."
"Cuối cùng cũng đến phương Bắc."
.
.
Ánh dương ló rạng ... Trên thảo nguyên, có hai bóng người đang bước đi. Trên hông hai người họ có đeo hai chiếc ấn. Nếu Hồng Miêu và Lam Thố ở đây thì chắc hẳn họ sẽ nhận ra hai chiếc ấn này. Là Hổ ấn của Ma Giáo.
"Hắc Tử Ma Phong. Ngươi xem xem chúng ta đang ở đâu rồi."
"Hừ, Bạch Tử Ma Sơn. Chả nhẽ ngươi thông thạo phương Bắc như thế này mà cũng không biết sao. Hơi thất vọng đấy."
"Ta không biết, ngươi xem đi nhanh lên."
"Ta cũng không biết."
"Mẹ kiếp, bày đặt dài dòng làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...