Đòn tấn công vừa rồi thực sự kinh khủng. Luồng chân khí của 4 người dao động lên mức tới mức tối đa. Uy lực của nó không khác gì Hỏa Vũ Toàn Phong của Hồng Miêu, thổi bay mọi thứ xung quanh.
"Chúng ta làm được rồi sao?"
Gió thổi rít lên từng đợt. Từ trong làn mưa nặng hạt. Một bóng người nhẹ nhàng bước ra trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
"Sát Điện Ma Quân, ông không sao chứ ..."- Hắc Tiểu Hổ lên tiếng hỏi thăm.
"Hừ, cái đòn đó sao mà đủ sức mà đánh bại được ta chứ. Haha. Chỉ có vậy thôi sao, các ngươi còn có gì mau phô hết ra đây ta xem nào."
Cả 4 vị tiền bối của 4 võ quán sau đòn tấn công vừa nãy đã cạn kiệt toàn bộ sức lực.
"Hừ, hắn ta là thứ gì vậy, vẫn còn sống sau đòn tấn công tổng lực đó sao?"
"Người ở âm giới quá khác biệt hoàn toàn so với chúng ta. Việc chúng ta là người từ dương gian vốn dĩ là một nhược điểm về sức mạnh rồi. Dương gian khó bì lại âm giới."
Sát Điện Ma Quân mỉm cười tiến về phía bốn người bọn họ.
"Hết bài rồi phải không, giờ đến lượt ta."
Thanh quan đao của hắn xoay tròn trong vòng tay hắn.
"Để xem các ngươi khi kiệt sức sẽ chống lại ta như thế nào nào."
"Quan Đao Sa Môn."
Thanh quan đao trong tay hắn vung đến vị trí của bốn người.
"Mọi người, mau né ra."
"Né sao, không dễ vậy đâu."
Cả 4 người đều né về đằng sau.
"Roẹtttttttttt ......."
Thanh quan đao sượt qua vạt áo của Mã Siêu trưởng lão.
"Hắn ta ..."
Khi Mã Siêu trưởng lão chưa kịp để ý thì Sát Điện Ma Quân bất ngờ lao đến trước mặt.
"Liên Ma Hư Chưởng."
Một chưởng cực mạnh vào người vị trưởng lão khiến Mã Siêu bay xuyên qua mấy gốc cây.
"Hự, ngươi dám đánh Mã Siêu huynh sao."
Sát Lang nóng máu lập tức lao lên mặc dù đã kiệt sức.
"Sát Phá Lang Toàn Phong."
Sát Lang lao đến, một cước thẳng người Sát Điện Ma Quân. Đương nhiên là hắn ta né được. Ngay sau đó, Thủy Linh Linh cũng đồng thời tiến đến với ý định tung một chưởng vào thẳng người Sát Điện Ma Quân. Hắn ta một lần nữa định né chiêu.
"Định né sao."
Từ đằng sau, Bạch Tiến lập tức xông thẳng vào vị trí của Sát Điện Ma Quân.
Nhưng lần này thì Sát Điện Ma Quân không né nữa mà trực tiếp nắm lấy nắm đấm của Bạch Tiễn trưởng lão.
"Đỡ lấy này, nội công của âm giới đấy."
Hắn ta nắm thật chặt nắm đấm của Bạch Tiễn rồi kéo lại.
Một quyền đánh thẳng vào người của Bạch Tiễn khiến ông ấy ói máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...