Hồi 191 (Arc Phương Bắc - 31)

48 4 0
                                    

Thiên Kinh - Đại Lương.

"Hồ Đại Nhân. Thần đã chuyển Thiên Hoa về Đại Lương theo lệnh của Đại nhân." - Đại Quân bước vào thư phòng của Hồ Viêm báo cáo.

"Ừ, ngươi vất vả rồi."

"Để cô ta ở một nơi xa xôi như vậy liệu có ổn không."

"Chắc chắn ổn. Ban đầu, ta định để cô ta ở Thiên Kinh thế nhưng ở Thiên Kinh tai mắt của Tôn Cương và Ái Phúc rất nhiều nên ta đã suy nghĩ lại. Suy cho cùng thì nơi đó vẫn là an toàn nhất. Vừa tránh khỏi tai mắt của Tôn Cương và Ái Phúc, vừa khiến Thương Phong không thể tìm thấy cô ta đồng thời cô ta cũng sẽ giúp ta xử lý tên đó luôn. Ngươi cố gắng sắp xếp cho cô ta cẩn thận vào."

"Rõ, à đúng rồi còn nữa, thần đã chỉ đạo một tốp Đại Lương Đặc Doanh đi theo dõi chúng rồi."

"Tốt lắm. Theo dõi chúng sát sao cho ta, ta có cảm giác chúng cũng có liên quan mật thiết đến cái thứ mà chúng ta tìm kiếm. Cứ tiếp tục triển khai đi."

"Rõ."





Hồng Miêu bắt đầu thúc ngựa đi lên Đại Lương.

"Mình phải tìm thấy Lam Thố, nhưng trước khi tìm thấy cô ấy, mình nên quan tâm đến một cái tên này đã. Cái tên mà trước khi mình lên phương Bắc mà Y Tiên đã dặn mình nên nhờ sự trợ giúp của ông ấy ..."

.

.

.

"Vệ Minh."

.

.

.

Thành Tân Hải - Đông Hải - Đại Lương.

Vệ Minh, vẫn trang phục hắc y đấy, chậm rãi rảo bước trên phố. Lão nhìn ngó xung quanh một lúc lâu rồi hai mắt tập trung vào một cừa hàng bán thịt gần đó. Lão không nghĩ nhiều liền ngó vào quán bán thịt kia.

"Thịt lợn ngon đây ..."

"Thịt lợn ngon giá rẻ đây ..."

"Mua đi ... mua đi ..."

Quán thịt kia đông nghịt khách ra vào mua hàng. Cảm thấy nếu chen chân vào thì có hơi bất tiện, Vệ Minh dựa lưng vào tường đứng ngoài đợi. Một lúc sau, dòng người trong quán rời đi hết, Vệ Minh mới chậm rãi bước vào. Ông chủ quán khi nhìn thấy Vệ Minh thì chào mời.

"Quý khách muốn bao nhiêu."

"Ta không cần thịt. Ta đến đây để gặp chủ quán."

"Ta chính là chủ quán đây. Quý vị muốn gặp ta có chuyện ..."

.

.

"Biết Lưu Chương không."

Ông chủ quán kia khi nghe đến cái tên "Lưu Chương" thì giật bắn mình, nhìn về phía Vệ Minh.

"Ý ... ý quý vị là sao ..."

"Lưu Chương là tên thương nhân chuyên môn buôn lậu cổ vật. Hắn ta có 4 vệ sĩ. Thế nhưng khoảng 3 tháng trước tại Tân Hải này, chính quyền Tân Hải chỉ phát hiện ra xác của hắn cùng với 3 vệ sĩ của hắn mà thôi. Ngươi chính là tên vệ sĩ cuối cùng đã không có mặt ở đó đúng chứ."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ