Hồi 74

167 11 4
                                    

"NGỌC TỊNH NGUYÊN ĐÂU RỒI?"-Y Tiên nghiêm giọng hỏi tất cả mọi người.

Không khí bỗng cẳng thẳng trở lại.

"Ta đã cảnh cáo các cháu là phải bảo vệ Ngọc Tịnh Nguyên cho đến khi nó hết công dụng cơ mà. Nó đâu rồi, Hồng Miêu, Lam Thố."

"Bảo vệ Ngọc Tịnh Nguyên khỏi cái gì cơ, bọn đệ không hiểu. Sư phụ nói cái gì vậy. Không lẽ hai người đã gặp sư phụ ... "(Đậu Đậu)

"Phải, bọn ta đã gặp Y Tiên lúc vô tình đi mua hàng ở của hàng ở Tam Đài Các."

Y Tiên không nói gì, mặt trầm xuống nhìn Hồng Miêu :"Nói cho ta nghe, chuyện gì đã xảy ra, Ngọc Tịnh Nguyên đâu rồi."

"Lam Thố, cả cháu nữa nói xem, chuyện gì đã xảy ra rồi"

Hồng Miêu và Lam Thố bốn mắt nhìn nhau, không nói gì. Một lúc sau Hồng Miêu đã nói ra sự việc.

"Ngọc Tịnh Nguyên.... bị .... Ma Giáo Thiếu Chủ Hắc Tiểu Hổ lấy đi rồi..."

"CHÁU NÓI CÁI GÌ CƠ ........"

Thiểm Dương Y Tiên như không tin vào tai mình.

"Con trai của Hắc Tâm Hổ đã cướp đi Ngọc Tịnh Nguyên sao."

Hồng Miêu khẽ gật đầu.

"Hắn ta có nói mục đích để làm gì không?"-Y Tiên bình tĩnh hỏi lại.

"Hắn có bảo hắn ta sẽ tự tay gây ra đại họa ấy, nhưng đại họa gì mới được."-Khiêu Khiêu thắc mắc.

Hồng Miêu và Lam Thố cũng đưa mắt nhìn Y Tiên :"Rốt cuộc đại họa là gì"

Y Tiên biết đến lúc mình phải nói ra toàn bộ sự thật.

"Các cháu có biết Ngọc Tịnh Nguyên có công dụng là gì không."

"Để hóa giải lời nguyền bất lão của Bất Lão Giang đúng không"

Y Tiên mỉm cười :"Đúng. Nhưng còn một thứ nữa mà chỉ có Ngọc Tịnh Nguyên mới có thể làm được. Một khi nó được giải phóng thì thiên hạ sẽ hóa địa ngục trần gian."

"Đó là gì vậy Y Tiên"

Ngập ngừng một lúc, Y Tiên tiếp tục nhưng với giọng trầm lắng và nghiêm trọng hơn hẳn.

-"Ngọc Tịnh Nguyên còn có thể triệu hồi được Âm Dương Thần Khí, người nắm giữ Âm Dương Thần Khí có thể liên kết được cõi âm và cõi dương làm một, từ đó mở đường cho đạo quân âm binh nổi tiếng thiện chiến khắp tam giới này hoành hành."

-"Đội quân hắc ma y nhân mà các cháu vừa đối đầu kia chỉ là phiên bản thấp nhất của đạo quân này. Các cháu chưa được chứng kiến được sức mạnh thực sự của chúng đâu."

-"Ngoài ra Ngọc Tịnh Nguyên nếu được đem đến núi Linh Sơn.-chính là địa bàn của Linh Sơn Môn Chủ khi trước- thì có thể tạo ra sức mạnh có thể hồi sinh được những thực thể đã từng biến mất khỏi trần gian này ...."

Hồng Miêu nghe thấy thế :"Không lẽ hắn ta định hồi sinh Hắc Tâm Hổ để hai cha con hắn cùng nhau chiếm đoạt Âm Dương Thần Khí, thống trị thế giới này sao."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ