Cổ trấn Cao Môn.
Huyết Minh đang ngồi trong gian nhà chính. Tên hắc y nhân đi vào, hắn ta cởi bỏ lớp khăn chùm mặt ra. Huyết Minh nhìn về phía dáng vẻ kia. Không có một chút ngạc nhiên nào hiện lên trên khuôn mặt của Huyết Minh. Huyết Minh chậm rãi hỏi.
"Giờ này rồi mà ngươi còn ở đây làm gì."
Bên phía đối diện, tên kia chỉ mỉm cười.
"Có gì đâu, tôi thấy Môn chủ một mình ngồi đây nên mới tới đây."
Ngập ngừng một lúc, tên kia mới mở miệng.
"Không gian thật thanh tịnh rộng lớn, Nó làm tôi nhớ đến năm xưa ở phương Bắc. Quả xứng đáng là một nơi thượng hạng để thưởng một chén trà. Haizz."
Huyết Minh đột nhiên giật bắn mình.
"Phương Bắc sao ...."
Một lúc sau, ông quay lại. Lúc này hai mắt của Huyết Minh Môn chủ mở to ra nhìn về phía bóng đen kia mà nói ...
"Là cậu sao ... Rốt cuộc tới đây là có việc gì nói rõ ra. Đêm hôm thế này rồi."
"Tôi chỉ muốn ngồi xuống nhấp một chén trà với ngài thôi. Không gian yên bình tĩnh lặng thế này. Hơi phí ..."
Nói rồi hắn ta tiến đến bộ bàn chè bên ngoài gian phòng ở giữa hồ nước là Lầu Hoa Viên, là nơi mà Huyết Minh Môn Chủ tiếp khách quý. Huyết Minh đi theo sau trên khuôn mặt hiện lên vè khó hiểu.
Tên kia mang một gói chè ra pha. Huyết Minh ngồi xuống.
"Mời ngài."
"Này, ngươi hôm nay có vấn đề gì không đấy."
Tên kia nhấp một ngụm trà, thản nhiên trả lời.
"Ý ngài là sao thế Môn chủ."
"Không có gì."
"Vậy thì mời ngài, trà này ngon lắm, tôi mới đem về đấy."
Huyết Minh trong đầu hiện lên nhiều suy nghĩ.
"Thôi nào chắc mình nghĩ nhiều rồi."
Nói rồi Huyết Minh Môn Chủ chuẩn bị nhấp một ngụm trà. Đột nhiên khi chén trà sắp chạm miệng thì ông dừng lại.
"Sao vậy Môn ..."
Không để tên kia nói hết lời Huyết Minh đã vung tay ra tung một quyền vào hắn ta. Sau khi né đòn, hắn ta nhìn lại và nở một nụ cười quái ác.
"Trà có độc, ngươi định hạ độc ta sao. Ta đối xử với ngươi như thế bằng nấy năm mà ngươi lại làm vậy với ta sao."
"Ồ lão già Môn Chủ vậy mà đã nhận ra rồi sao. Không tệ không tệ."
"Nói đi ngươi là ai, ngươi dùng loại trà đó để tẩm độc ta. Rốt cuộc là vì mục đích gì."
Tên kia chỉ nở một nụ cười dị nhìn Huyết Minh Môn Chủ.
"Câu hỏi rất hay. Ta là ai sao. Nhìn loại trà mà ngươi chuẩn bị uống thì có lẽ sẽ rõ được một phần đấy."
Huyết Minh nhìn vào hộp trà.
"Là Trà Âm Cung sao. Người bình thường không hể có được nó. Tại sao ngươi lại có được nó ... Trừ phi trước khi đến đây, ngươi là người từ âm giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
AcciónĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...