"Giải quyết mọi chuyện ngay tại đây đi."
Mặt trời dần buông xuống. Phía trung tâm trấn Lưu Hoa, phố đã lên đèn, càng về đêm càng nườm nượp người qua lại. Trái với khung cảnh nhộn nhịp ấy là khung cảnh yên tĩnh đến đáng sợ tại thảo nguyên Lưu Hoa. Hồng Miêu khuôn mặt không cảm xúc nhìn thẳng vào 5 tên âm nhân phía trước.
"Thì ra ngươi cố tình đưa bọn ta ra đây để tránh xa trung tâm trấn Lưu Hoa sao. Trượng nghĩa, đáng khen. Nhưng tiếc quá, người như vậy thì lại sắp xuống hoàng tuyền mất rồi."
Rồi hắn quay sang nói với 4 người còn lại :"Ngũ hành trận, khai triển."
5 bóng đen nhanh chóng bao vây Hồng Miêu ở giữa.
"Sát Tâm Ngũ Hành Diệt Chưởng, liên hợp ngũ hành."
Bọn chúng vận khí, 5 luồng chân khí với màu sắc khác nhau hiện ra ở 5 phía xung quanh Hồng Miêu, đại diện cho 5 nguyên tố trong Ngũ Hành.
"Ha ha, đỡ lấy đi. Tấn công."
Cả năm tên lao vào với tốc độ lóe sáng. Tốc độ của chúng rất nhanh. Lao vào từ năm phía với tốc độ và uy lực như thế người thường sẽ gần như không thể né tránh hay chống đỡ được.
"Trường Hồng Đại Pháp."
Hồng Miêu nhẹ nhàng hứng lấy đòn tấn công của Ngũ Sát. Từng đường quyền của cậu lao đi với tốc độ nhanh khủng khiếp. Dường như tốc độ cũng như khả năng võ thuật của cậu cũng đã tăng lên rất nhiều kể từ khi rơi xuống Bất Lão Giang năm đó. Ngũ Sát với Hồng Miêu, anh một chiêu tôi đỡ lại. Trận chiến cứ thế diễn ra hơn nghìn hiệp.
"Sư huynh, chúng ta tấn công hắn hơn nghìn hiệp rồi nhưng sao hắn vẫn chống chịu được."
"Hừ tăng tốc độ lên cực đại đi."
Ngũ hành chưởng của Sát Ngũ được đẩy lên mức tối đa. Từng đường quyền của chúng đều ẩn chứa sát khí sâu nặng.
Hồng Miêu cũng theo đó đảy nhanh tốc độ phòng thủ của mình lên. 6 luồng chân khí đều đang dao động mạnh mẽ.
"Không ổn rồi, chân khí của mình đang dao động. Nếu cứ tiếp tục như thế này trong một khoảng thời gian dài nữa thì chân khí của mình sẽ bị đảo lộn. Mình cần phải đánh bại bọn chúng nhanh nhất có thể nhưng bằng cách nào."
"Sao thế, chú em mệt rồi à."-một tên trong ngũ sát khinh thường.
Hồng Miêu không nói gì
"Trường Hồng Quán Nhật."-một chiêu tạm thời đẩy lùi 5 tên Ngũ Sát.
"Ngự Kiếm Thuật"-thanh Trường Hồng Kiếm tự động bay ra khỏi vỏ đến tay của Hồng Miêu.
"Trường Hồng Kiếm Pháp, các ngươi đỡ lấy đi."
"Minh Không đạo sư, chúng ta sắp đến nơi chưa."
Bọn họ đã đi 2 ngày 2 đêm rồi mà vẫn chưa thể đến được chỗ cổ vật.
"Tình hình có vẻ không ổn cho lắm."
Hàn Thiên và Đậu Đậu không hiểu :"Ý ngài là sao ?"
"Chúng ta hình như đã lạc vào Mê Hồn Lâm. Nó là một góc của Kỳ Nguyền Lâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...