Lam Thố và Y Tiên nhanh chóng tiến lên đỉnh núi.
"Đi qua cây cầu này là chúng ta gần đến được chỗ cổ vật rồi."
Lam Thố và Y Tiên nhanh chóng đi trên cây cầu qua bên kia. Tam Lang bên dưới dùng ống nhòm nhìn lên đã phát hiện ra hai người họ.
"Hừ, bọn chúng đã đến đây rồi. Người đâu mau nạp đạn bắn chết bọn chúng cho ta."
Đám hắc ma y nhân nhanh chóng nạp đạn.
"Bắn ....."
Tiếng pháo vang lên dồn dập. Từng viên đạn bắn lên cây cầu làm cây cầu rung lắc dữ dội.
"Lam Thố, cháu cẩn thận, có mai phục ..."
"Cổ Chân Khí ..."-một chiêu của Y Tiên đã đánh bay đợt pháo đầu tiên.
"Bắn tiếp cho ta."-Tam Lang cười khoái chí ra lệnh cho đám hắc ma y nhân. Đợt pháo thứ hai tiếp tục lao đến.
Y Tiên đảo mắt nhìn một lượt. Sau một hồi thì ông đã nhìn trúng Tam Lang.
"Hắn đây rồi."
Sau đó, Y Tiên quay sang nói với Lam Thố :"Tam Lang đang ở dưới kia dội pháo lên liên tục, nếu cứ để hắn như vậy thì chúng ta không những không qua được cầu mà còn có thể nguy hiểm đến tính mạng. Cháu hãy cố gắng qua cầu đi về phía cổ vật đi, còn ta sẽ đi chặn Tam Lang."
Lam Thố vẫn giữ khuôn mặt lạnh như băng gật đầu đồng ý. Y Tiên nhìn Lam Thố như vậy thì vừa thương nhưng không biết phải làm gì.
"Nhờ cả vào cháu."
Rồi Y Tiên một thân lao xuống thẳng chỗ Tam Lang.
"Vũ Hoa Cổ Chân Khí, Thiên Hoa Sát Vũ."
Thiên Hoa Sát Vũ chính là bản nâng cấp tối thượng của Thiên Hoa Đả Vũ và Thiên Ma Đoạn Vũ kết hợp. Cổ Chân Khí có thể nâng cấp mọi loại chiêu thức của người tôi luyện lên phiên bản tối thượng của nó. Một chiêu của Y Tiên giáng xuống nhanh chóng tạo ra sóng xung kích đánh bay toàn bộ các hắc ma y nhân đang đứng gần đó.
"Hừ, lão già chết bầm hôm nay ta sẽ làm gỏi ngươi."
Rồi hắn lấy ra 1 viên tinh thạch. Lam Thố ở trên cầu nhìn thấy cũng sững người. Đó chẳng phải là viên tinh thạch mà 4 năm trước cô ấy cùng Linh Nhi và Đậu Đậu lấy ở Địa Tâm Chi Cốc sao. Tam Lang đã dùng nó cùng 4 viên tinh thạch khác để biến thành ác ma một lần.
"Lẽ ra nó phải đồng quy vô tận cùng Tam Lang năm đó rồi chứ, lẽ nào ..."
Tam Lang sau khi hấp thụ sức mạnh của viên tinh thạch thì sức mạnh đã tăng lên bội phần.
"Ha ha, đỡ lấy lão già kia. Âm Ma Sát Thần."
Chiêu thức đã được hắn tôi luyện dưới âm giới quả nhiên không tầm thường.
Một chưởng lao đến Y Tiên làm Y Tiên phải lùi về sau vài bước.
"Y Tiên tiên sinh ...."
"Cháu còn đứng đó làm gì, mau đi giành lấy cổ vật đi."
Lam Thố không cam lòng. Tam Lang hấp thụ một viên tinh thạch cùng sức mạnh hắc ám của âm giới đã mạnh như vậy rồi. Nhưng cô vẫn nghe theo lời của Y Tiên tiên sinh đi qua cây cầu tiến về hang động phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...