"Chúng ta đến đảo Phượng Hoàng rồi, mọi người, mau đi về phía võ quán mau lên."
Nhóm Hồng Miêu vừa lên được đảo thì một làn sóng xung kích lớn đẩy lùi họ ra ngoài biển. May mắn không ai bị làm sao. Dường như có gì đó không ổn, Hồng Miêu vội nói với mọi người.
"Không ổn rồi, mau đi thôi."
Hai chiêu thức của Sát Điện Ma Quân và Quy Cửu Cửu va chạm vào nhau. Hai bên giằng co một lúc lâu vẫn chưa phân được thắng bại. Mặt đất xung quanh đang bị uy lực quá lớn nghiền nát. Thủy Linh Linh ở bên dưới lúc này không thể làm gì chỉ biết chứng kiến trận chiến kinh thiên động địa hơn 40 năm trước được tái hiện trở lại. Hắc Tiểu Hổ bây giờ đã phần nào hồi phục lại sức mạnh. Lúc nãy một tên hắc ma y nhân có thông báo rằng nhóm Hồng Miêu đã lên được đảo. Không muốn đụng chạm trực tiếp với nhóm Hồng Miêu, hắn phải nghĩ kế kết thúc trận chiến của Quy Cửu Cửu và Sát Điện Ma Quân càng nhanh càng tốt. Đột nhiên Hắc Tiểu Hổ ôm lấy đầu mình, đôi mắt hắn lại hóa đỏ thêm một lần nữa. Và rồi một kế bẩn hiện lên trong đầu hắn ta...
Hắn ta cầm một thanh đao lên, từ từ tiến đến và .... Khống chế Thủy Linh Linh đang trong tình trạng kiệt sức kể từ trận đấu với Sát Điện Ma Quân.
"Quy Thần, mau đầu hàng đi nếu không bà ta sẽ chết."
Quy Cửu Cửu đang giao tranh ác liệt với Sát Điện Ma Quân nghe thấy điều đó liền lo lắng quay đầu ra. Quả nhiên lúc này Hắc Tiểu Hổ đã khống chế hoàn toàn Thủy Linh Linh. Và một thoáng mất tập trung ấy đã được Sát Điện Ma Quân tận dụng triệt để. Hắn ta dồn toàn lực tấn công, Quy Cửu Cửu lúc này đã hoàn toàn mất tập trung đã không thể chống đỡ được chiêu thức của Sát Điện Ma Quân.
"Sơ hở rồi hahaha...."
Quy Cửu Cửu đã dính toàn bộ Sát Điện Toàn Phong của Sát Điện Ma Quân. Ông ấy gục xuống nền đất. Chân khí xung khắc dao động mãnh liệt đã phá hủy ngũ quan, khiến Quy Cửu Cửu bị nội thương và dính Âm Ma Khí Tức có trong chiêu thức của Sát Điện Ma Quân một cách nghiêm trọng.
"Hahaha, cuối cùng thì sau hơn 40 năm chờ đợi ta cũng có thể tiêu diệt được ngươi trả lại mối thù năm xưa. Thiếu chủ, cậu làm tốt lắm."
Nói rồi hắn ta lại gần một Quy Cửu Cửu đang bị nội thương nghiêm trọng, nói.
"Bây giờ bọn ta đang nắm giữ bà ta. Vì đằng nào ngươi cũng phải chết nên ngươi có hai lựa chọn. Một là giao cổ vật ra đây và bà ta sẽ sống, hai là cả hai đồng quy vô tận và ta sẽ cướp lấy cổ vật từ ngươi."
"Quy Cửu Cửu, ông đừng có nghe hắn ta."
"Im mồm."-Sát Điện Ma Quân thi triển Sát Tâm Sa Chưởng thẳng người của Thủy Linh Linh làm Thủy Linh Linh ói máu nôn ra.
"Ngươi, cả hai ngươi thật là bỉ ổi."-Quy Cửu Cửu cố gượng dậy giận dữ nhìn Sát Điện Ma Quân nói.
"Đấy là lựa chọn của ngươi thôi, thế nào. Quyết đi, ta cho ngươi 5 giây để quyết định nhé."
"5"
"4"
"3"
"2"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...