Hồi 68

229 11 1
                                    

"Huynh nói gì cơ, Hắc Tiểu Hổ là sao, nhưng nhìn hắn đâu giống ...."-Lam Thố thắc mắc.

"Muội nhìn kỹ đi"

Lam Thố hướng về phía Mặc Phong

-"Là .... ngụy trang sao?"

Hồng Miêu không nói gì, cậu vẫn nhìn Mặc Phong bằng ánh mắt lạnh lùng vô hạn.

Hắn ta vẫn đứng đó. Nhìn nhóm Hồng Miêu.

"Hừ, không ngờ đã bị ngươi nhận ra rồi. Quả không hổ danh là Hồng Miêu"

Rồi hắn lắc mình một cái, hình hài Hắc Tiểu Hổ xuất hiện.

Huyết Sắc sau khi nhìn thấy cảnh này trợn ngược mắt lên trong sợ hãi

-"Là Ma Giáo Thiếu Chủ sao ? Tôi tưởng hắn ta đã bị tiêu diệt cùng Ma Giáo rồi mà"

"Trong số tất cả các nhân vật chủ chốt của Ma Giáo thì Hắc Tiểu Hổ là người duy nhất chúng tôi không thể xác nhận là đã chết hay chưa. Giờ thì chúng tôi biết được đáp án rồi đấy"

Tất cả các thí sinh cùng khán giả xung quanh trở nên hoảng loạn khi nghe thấy cái tên này.

"Hắn ta là Ma Giáo Thiếu Chủ sao?"

Mọi người đều bàn tán.

Hắc Tiểu Hổ không thèm quan tâm, hắn quay lại Hồng Miêu, thắc mắc

-"Làm thế nào mà ngươi nhận ra ta."

-"Nhận ra ngươi sao, nhờ ngươi làm rơi cái này đây"

Rồi Hồng Miêu ném một thứ gì đó ra võ đài.

"Là Hắc Hổ ấn của Ma Giáo sao .....?"-Lam Thố thốt lên.

Nói rồi Hồng Miêu nhìn về phía Hắc Tiểu Hổ :"Ta không biết ngươi cướp lấy Ngọc Tịnh Nguyên là có việc gì nhưng nó có thể gây ra đại họa hủy thiên diệt địa. Ta yêu cầu người giao nộp Ngọc Tịnh Nguyên cho Huyết Sắc ngay lập tức."

"Đại họa sao"-mọi người bên dưới nghe thấy dường như không hiểu gì.

"Thế cơ à, hừmmm, vậy thì ..... TA SẼ MỘT TAY GÂY RA ĐẠI HỌA ẤY HAHAHHAHAHAHAHA"

Nói rồi hắn ta dồn Hắc Ma chân khí của mình truyền vào trong Ngọc Tịnh Nguyên. Hồng Miêu cảm thấy có chuyện không lành hét lớn.

-"Mọi người mau chạy đi, càng xa chỗ này càng tốt. Cả sư phụ sư mẫu hai người cũng đi đi, để đây cho bọn con"

Bỗng trên trời mây đen kéo đến, tạo nên khung cảnh u ám đến đáng sợ. Mọi người bắt đầu tán loạn bỏ chạy.

Hồng Miêu khinh công một bước nhảy tới chỗ Hắc Tiểu Hổ.

-"Định ngăn cản ta sao, đừng có mà mơ, Hồng Miêu hahaha."

Hắn ta dùng Hắc Ma chân khí của mình giao đấu một quyền với Trường Hồng Chân Khí của Hồng Miêu. Nội lực hai bên va chạm tạo ra một vụ nổ rầm trời, sóng xung kích hình thành nhanh chóng thổi ngã mọi người. Hai bên giằng co một lúc, Hồng Miêu phát hiện ra rằng càng ngày Hắc Ma Chân Khí của Hắc Tiểu Hổ càng được Ngọc Tịnh Nguyên cường hóa lên một tầm cao mới. Khi Hồng Miêu đang định thu tay thì Hắc Tiểu Hổ đột nhiên phát lực khiến Hồng Miêu bay ra xa, người đập thẳng vào làm gãy thân cây cổ thụ ở gần đó.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ