Ba hộ vệ lúc này thì hai người đã chết ngay lập tức. Người còn lại là Tứ hộ vệ. Tuy mũi tên đã bắn chệch tim nhưng hắc khí đang lan khắp cơ thể, chẳng mấy chốc sẽ chết. Tứ hộ vệ cố bò ra, ngồi dựa lưng vào tường. Hai mắt căm phẫn nhìn hắc y nhân. Lúc này hắc y nhân hai mắt vẫn còn hóa đen ngầu. Một màu đen sâu thẳm liên tục tỏa ra thứ hắc khí lạnh lẽo khắp toàn thân. Hắn đã phát hiện ra Tứ hộ vệ còn sống. Hắn ta cầm cây cung của Lục hộ vệ lúc này đã hắc hóa cho chính hắc khí của hắn tạo nên lại gần Tứ hộ vệ lúc này đang hấp hối nhìn hắn.
"Ồ ngươi còn sống sao."
Tứ hộ vệ không cam tâm, chất vấn.
"Rốt cuộc ngươi là ai. Là gì của Ma Giáo, từng động tác di chuyển, thi triển với khả năng võ công của ngươi đều ở mức thượng thừa nếu so với người bình thường bọn ta. Thế nhưng từng đòn tấn công của ngươi lại khiến bọn ta có chút gì đó rất quen thuộc. Huyết Ma Chân Khí của ngươi cho biết ngươi không phải là người bình thường. Nói đi."
"Sắp chết rồi mà vẫn giở cái giọng điệu ấy trước mặt ta vậy sao. Thôi được rồi, nếu ngươi muốn biết thì ta sẽ cho ngươi được toại nguyện. Đằng nào chả chết mà."
"Nói đi, kể cả mặt của ngươi."
"Muốn biết lắm vậy sao, được thôi. Ma Giáo, không chức vụ."
"Đúng như những gì ngươi nói, ta không phải người bình thường. Ta đến từ ... CÕI ÂM."
Lúc này Tứ hộ vệ có hơi ngạc nhiên, sống lưng cậu đã cảm thấy ớn lạnh nhưng cậu vẫn cố gắng trấn tĩnh. Tuy vậy thì sâu trong thâm tâm của cậu đã hoàn toàn bị chấn động ...
Tứ hộ vệ hít vào một hơi thật sậu rồi nhìn về phía hắc y nhân rồi nói ...
"Cho ta xem mặt của ngươi."
"Được thôi."
Hắc y nhân đốt một ngọn đuốc lên. Ngay lúc này đột nhiên sấm chớp đùng đùng. Trong màn đêm tĩnh lặng, ánh lửa nhỏ hiện lên. Hắc y nhân từ từ tháo bỏ khăn trùm mặt, để lộ mặt cho Tứ hộ vệ. Tứ hộ vệ vừa nhìn thấy khuôn mặt đột nhiên hai mắt trợn tròn, hoảng sợ nhìn lấy hắn ta.
"Là ... là ... ngươi ... Không phải ai mà ... lại chính là ... ngươi sao .... ?"-Tứ hộ vệ quá sợ hãi khi nhìn thấy khuôn mặt của hắc y nhân. Cậu không nghĩ rằng kẻ màu cậu không ngờ tới nhất lại là kẻ phản bội tất cả ...
"Không thể nào ... hắn ta ... hồi lúc đó. Là một thằng nhóc từ cõi âm sao ..."-một thoáng suy nghĩ vụt qua đầu Tứ hộ vệ.
"Giờ thì ngươi biết đủ rồi đấy. Tiễn biệt."-hắn ta giương cây cung lên, hướng thẳng mũi tên, giương cung và ... BẮN. Một tên bắn thẳng giữa trán của Tứ hộ vệ lúc này đang trợn ngược mắt nhìn hắn. Chết ngay lập tức. Hắc khí kia tỏa ra xung quanh ba cái xác và nhanh chóng làm chúng tan biến trong không chung. Như vậy thì 7 hộ vệ thì 4 hộ vệ đã vĩnh viễn biến mất khỏi dương giới. Xong xuôi, hắn ta quay đầu đi về nơi ở của Huyết Minh Môn Chủ.
Đêm xuống, tại một góc của dãy Hoành Sơn, Hắc Tiểu Hổ cùng ba người còn lại đang ngồi quanh sưởi ấm bên đống lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...