Tại một góc khác bên trong ngôi làng ... Hàn Thiên nửa đêm tỉnh dậy. Nhân lúc mọi người xung quanh còn đang ngủ ngon lành, nhìn về hai khứa Tiểu Ly và Đinh Dương đang nằm say như chết thì Hàn Thiên mới rón rén bước ra ngoài. Đến một góc trống, cậu bắt đầu vận công ...
.
.
"Hàn Thiên. Đây là thứ công pháp đặc biệt. Ta sẽ truyền lại cho con thứ công pháp đó. Hãy làm theo ta ..."
.
.
Cậu bắt đầu nghĩ về những lời nói của Quy Cửu Cửu. Từng lời nói, từng động tác uyển chuyển của Quy Cửu Cửu tại đêm trăng năm đó vẫn còn in hằn rất rõ trong tâm trí cậu ...
.
.
"Lúc này, tâm trí của con phải được thanh tịnh tuyệt đối ... Đừng nghĩ gì về mọi thứ xung quanh, nếu tâm trí của con hỗn loạn thì thứ công pháp đó sẽ phản bội lại chính con. Từ từ thì cơ thể của con sẽ tự động chuyển động theo vô thức và bằng một cách nào đó con sẽ không thể biết được ... Như thế này đây ..."
Dứt lời thì Quy Cửu Cửu liền bắt đầu vận công ... Và trong một khoảnh khắc hiếm hoi ... Hàn Thiên đã nhận ra được một phần thứ hào quang đang tỏa ra từ người của Quy Cửu Cửu ... Thứ chân khí màu vàng kia tỏa ra càng ngày càng mạnh ... Xung quanh Quy Cửu Cửu xuất hiện 5 vòng tròn màu vàng phát sáng rực rỡ trong màn đêm ... Và lão già ấy bắt đầu lẩm bẩm một thứ gì đó rất lạ mà cho đến cả sau này đến cả Quy Cửu Cửu cũng không thể giải đáp được câu nói đó của chính mình ...
"Đại Thương trường tồn ..."
.
.
.
" THIÊN TỊNH ..."
Quy Cửu Cửu nhẹ nhàng tung chưởng về phía trước ... và nó ngay lập tức tạo ra một vụ nổ khổng lồ làm bật tung cả gốc rễ của rất nhiều cây xung quanh một khu rừng già ...
"Hừ, ta đã già rồi sao ... Năm xưa cũng chính chiêu thức đó đã tiễn tên đó đi một lần rồi mà nhỉ ..."
"Tên đó sao."
"Ồ, con không cần biết đâu. Chỉ là một kẻ thù cũ ở đây thôi ..."
.
.
Hàn Thiên vận công. Sau nhiều lần học hỏi, luồng chân khí màu vàng kia cũng đã khẽ tỏa ra ... thứ hào quang kia dần xuất hiện ... 5 vòng tròn sáng lên xung quanh ... Đến khi cậu bắt đầu tung chưởng và lẩm bẩm ...
"Đại Thương Trường Tồn - Thiên Tịnh ...."
Thì lập tức bị rối loạn ... cậu không thể kiểm soát được nó ... Ngay lập tức 5 cái vòng tròn bên dưới mặt đất nổ tung làm cho Hàn Thiên bị thương. Cậu khẽ gục xuống ...
"Hừ ... mình không thể làm được ... Sư phụ ..."
.
.
Cũng hôm đó, sau khi Quy Cửu Cửu làm mẫu một lần thì Hàn Thiên đã thử. Và kết quả là cậu đã thất bại và bị thương ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...