Quy Cửu Cửu cảm giác có thứ gì đó sắp xảy đến lập tức vào thế thủ. Đây là lần duy nhất trong đời mà ông bất giác phải vào thế thủ phòng vệ.
"Lão già, ông cẩn thận, uy áp của hắn đã mạnh hơn rất nhiều rồi."
"Quả nhiên sau bằng nấy năm dưới âm giới ngươi đã mạnh lên rồi. Đến đi."
Sát Điện Ma Quân gào thét như con mãnh thú rồi lao vào tấn công Quy Cửu Cửu.
"Cửu Âm Đoạt Mệnh."
Thanh quan đao trong tay hắn phi thẳng đến Quy Cửu Cửu. Quy Cửu Cửu né được đòn đao ấy thì Sát Điện Ma Quân cũng kịp lúc áp sát Quy Cao Nhân. Một chưởng! Nhưng Quy Cửu Cửu đã kịp tời đưa tay ra đỡ. Ông già đó đỡ lấy đòn tấn công của Sát Điện Ma Quân vật hắn trước sự ngỡ ngàng của chính hắn và Hắc Tiểu Hổ đang chứng kiến cuộc chiến.
"Cái gì vậy, chẳng phải ông ta đã biến đổi lên trạng thái cao nhất rồi sao."-Hắc Tiểu Hổ cố gượng dậy mở to mắt nhìn về phía trận chiến kia. Một trận chiến dường như tái hiện lại cuộc chiến của chính hai người họ vào 40 năm trước.
Khi Sát Điện Ma Quân chuẩn bị vật xuống đất thì một đấm trực diện thẳng mặt hắn ta đến từ Quy Cửu Cửu.
"Rầm ...."
Quy Cửu Cửu thoáng trợn mắt. Sát Điện Ma Quân thế mà đỡ được rồi. Khi Quy Cửu Cửu chưa kịp đề phòng thì Sát Điện Ma Quân lộn một vòng và ... Một cước. Quy Cửu Cửu nhanh tay ra thế thủ nhưng cú đá này đã được cường hóa tối đa khi hắn còn dưới âm giới. Quy Cửu Cửu bị dính cước pháp liền lùi lại về sau vài bước.
Sát Điện Ma Quân tiếp tục cầm thanh quan đao lên tấn công.
"Hừ nếu mà ngươi đã muốn trả thù ta đến vậy thì ta đây hôm nay sẽ tiếp ngươi chu đáo."
"Cái gì, ông ấy vẫn chưa tung toàn lực sao."-tam đại trưởng lão bất ngờ thốt lên.
Khi Sát Điện Ma Quân cùng thanh quan đao tiến đến thì Quy Cửu Cửu bắt đầu vào thế tấn công. Hai chân vẽ ra biểu tượng bát quái.
"Ngươi nói ngươi từ Ma Giáo sao, vậy thì thử đỡ chiêu này của ta xem."
"Đạo Giáo Lão Tử Bát Quái Toàn Công."
Luồng chân khí bao quanh người của Quy Cửu Cửu hào quang lấp lánh hơn bao giờ hết.
"Mau chết đi Quy Thần."-Sát Điện Ma Quân mỉm cười đắc chí.
Một đao chém ngang người của Quy Cửu Cửu. Quy Cửu Cửu nhanh chóng nhảy lên thì hắn ta xoay người 360 độ tặng lại cho Quy Cao Nhân một cước. Quy Cửu Cửu phản lại bằng một đạp. Dựa vào cú đạp vừa rồi, ông lão ấy lấy đà bật lên.
"Toàn Công Thần Cước."
Một cước cực mạnh giáng xuống. Trận chiến giữa hai ông già mãn nhãn hơn bao giờ hết. Đến tất cả mọi người chứng kiến cuộc chiến đều cảm thấy choàng ngợp và nể sợ.
Một cước tung ra, Sát Điện Ma Quân giơ thanh quan đao ra chắn đòn. Cú đá cực mạnh khi va chạm với thanh quan đao tạo ra một luồng sóng xung kích cực lớn tỏa ra xung quạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...