"Muốn động được vào cô ấy thì giết chết tôi đi đã."
Tất cả dứng hình sau câu nói đó. Bọn họ đang thắc mắc vị khách quý giấu mặt này là ai. Kể cả vị khách quý còn lại cũng bất ngờ trước điều này.
"Thằng nhóc này không tầm thường. Vu Lang kiếm đâu ra vị khách quý như này thế."
Vu Lang nhìn người kia cười nham hiểm :"Khách quý của ta, bọn chúng là người phá đám buổi trưng bày cổ vật của ta. Cớ gì mà để cậu phải ra mặt bảo vệ như vậy. Hay là do cậu là một giuộc với bọn chúng. Nói đi. Hồng Miêu."
Hồng Miêu. Tất cả mọi người như nổ tung. Đậu Đậu, Hàn Thiên, Y Tiên và Minh Không đạo sư như không tin vào tai của mình.
"Thằng nhóc đó lại chính là Hồng Miêu đại hiệp trong lời đồn sao. Dân chúng Lưu Hoa chưa từng gặp mặt Thất hiệp bao giờ. Không ngờ cậu ta lại ở đây."-vị khách quý kia phải giật mình đứng dậy.
Hồng Miêu không nói gì, cậu cởi bỏ lớp mặt nạ. Lam Thố trong vòng tay của cậu hai mắt sáng lên.
"Là huynh sao ... Hồng Miêu."
Hồng Miêu đỡ lấy Lam Thố lúc này không khỏi bàng hoàng.
"Phải, xin lỗi đã làm muội phải lo lắng rồi. Huynh trở về với muội và mọi người rồi đây."
Vu Lang ngẩn ra một lúc. Cuối cùng thì hắn ta cũng hiểu ra được vấn đề.
Cô gái xinh đẹp đang trong vòng tay của Hồng Miêu đấy không ai khác chính là Băng Phách Kiếm Chủ, người đứng thứ hai của Thất hiệp và cũng là cung chủ Cung Ngọc Thiềm – Lam Thố.
Và mục đích của cô gái đó, hay mục đích của toàn bộ Thất hiệp chính là tước đoạt món cổ vật mà hắn đã cướp được mấy tuần trước. Hắn ta liếc nhìn sang phía Đậu Đậu, Hàn Thiên và Minh Không đạo sư. Vu Lang cũng đã nhận ra, đó chính là ba con người đã đánh với hắn ở Kỳ Nguyền Lâm.
Vị khách quý bí ẩn kia cũng nhìn về phía đó.
"Vũ Hoa Kiếm, là thằng nhóc đó sao."
Đột nhiên trong vô thức ông ta cũng nhìn về phía đằng sau nhóm Đậu Đậu. Một lão già trong bộ đồ của một người ăn xin. Trên người đó tỏa ra thứ uy áp kinh hồn không giống như bất kỳ người nào mà ông ta gặp trước kia.
"Là Cổ Chân Khí, lão già kia đã tu luyện lên Cổ Chân Khí. Và lão đi cùng thằng nhóc Vũ Hoa Kiếm Chủ. Không lẽ ..."
Vu Lang sau khi hiểu ra mọi chuyện cười lớn.
"Ha ha, không ngờ cổ vật mà ta tước đoạt từ ba tên kia lại chính là mục tiêu của Thất hiệp. Hồng Miêu, huynh cùng Thất hiệp muốn sở hữu cổ vật ấy đến vậy sao."
Y Tiên bước lên.
"Không chỉ là sở hữu đâu. Nó còn có thể ngăn chặn đại họa giáng lên nhân gian này. Hãy mau giao cổ vật cho chúng tôi."
Vu Lang nhìn lão già ăn xin. Thứ uy áp của Y Tiên khiến cho hắn phải lùi lại một bước.
"Hừ lại thêm một lão già nào đây. Được rồi, nếu các ngươi chứng minh được rằng các ngươi xứng đáng với chúng, các ngươi có thể mang nó đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...