"Bọn chúng đang đi qua Sinh Tử Giang sao?"
Vu Lang và đám tùy tùng lúc này đã quay trở lại vị trí ban đầu nhìn về phía nhóm Đậu Đậu.
"Sinh Tử Giang sao, nó là gì vậy chủ nhân."
"Là dòng suối mang lời nguyền mạnh nhất của Kỳ Nguyền Lâm, nhưng đó chỉ là lời đồn còn lời nguyền của nó là gì đến giờ vẫn là một ẩn số."
Vu Lang nhìn về phía 3 người Đậu Đậu. Lúc này cái đầu của hắn vẫn còn bị sưng tấy do va chạm lúc nãy (đen thôi J)
Phía bên này, bọn người Đậu Đậu đang từ từ chênh vênh leo qua bên kia Sinh Tử Giang thông qua sợi dây rừng. Họ phải treo mình bên trên dòng suối, chỉ một sơ suất nhỏ họ có thể trượt tay xuống và dính lời nguyền bất cứ lúc nào. Và Đậu Đậu thì biết rất rõ cảm giác ấy. Cậu biết rất rõ ...
"Đậu Đậu, tập trung huynh đang lơ lửng trên Sinh Tử Giang đấy. Từ nãy đến giờ huynh nghĩ về cái gì mà đơ người ra như thế."
"Không, không có gì, hai người bám thật chắc vào rồi đi tiếp đi."
Vu Lang đang quan sát bọn họ. Đột nhiên một tên đi tới :"Đại nhân nhìn xem em có gì gì này."
Mọe kiếp, một hòn đá khổng lồ.
"Em mới kiếm được đấy, bây giờ thì ..."
"Khoan đã cái tên kia không được, .."
Vu Lang hét lên ngăn cản nhưng ... muộn rồi. Hòn đá lăn xuống tiến thẳng về phía Sinh Tử Giang.
Đậu Đậu đang leo đến gần bên bờ bên kia. Hàn Thiên và Minh Không đạo sư thấy tiếng ồn nhìn lên.
"Đậu huynh cẩn thận kìa."
Hòn đá kia lăn xuống đè lên sợi dây rừng làm đứt và rơi xuống Sinh Tử Giang.
"Không được để một giọt Sinh Tử Giang bắn trúng người. Làm một lá chắn chân khí bao quanh người mau."
Đậu Đậu nhanh chóng buộc sợi dây rừng quanh người rồi lập tức vận khí. Một lá chắn chân khí được tạo ra.
Dòng Sinh Tử Giang lúc này đang trải qua biến động vô cùng mạnh sau tác động của hòn đá kia. Sinh Tử Giang ngàn năm thanh bình chỉ cần một tác động rất nhỏ có thể nhấn chìm mọi thứ. Một trận động đất mạnh diễn ra. Vu Lang nhìn xuống cũng cảm thấy lo lắng.
"Đại nhân tại sao lại định ngăn cản em lại."-tên kia vẫn chưa hiểu chuyện gì.
Vu Lang tức giận xả thẳng mặt hắn :"ĐỒ NGU, nếu chúng rơi xuống Sinh Tử Giang thì lấy ai mà dẫn chúng ta đến chỗ cổ vật đấy."
Vừa chửi tên thuộc hạ Vu Lang khuôn mặt nhìn về phía nhóm người Đậu Đậu.
"Hừ. Bây giờ cầu cho bọn chúng tránh khỏi Sinh Tử Giang an toàn đi. Để ta xem bọn chúng xoay sở ra sao."
Dòng Sinh Tử Giang xảy ra biến động mạnh lập tức nổi sóng lớn dữ dội. Từng đợt sóng một đánh vào lá chắn chân khí của Đậu Đậu. Sức mạnh lời nguyền của Sinh Tử Giang quả nhiên không tầm thường. Lớp lá chắn chân khí bị tiêu biến dần dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...