"Là đệ sao."
Trong đầu Hồng Miêu giờ đây hiện lên nhiều luồng suy nghĩ lẫn lộn. Hai viên ngọc bội mà người bên kia đưa ra cậu chỉ nhìn qua một lần là có thể biết được người phía trước là ai.
"Mạc Tương ..."
Mạc Tương lúc này cũng rũ bỏ lớp mặt nạ của mình xuống. Cậu lao vào ôm chầm lấy Hồng Miêu.
"Huynh."
Hồng Miêu xoa đầu cậu mỉm cười :"Thằng nhóc quỷ quái này. Mới hơn một năm anh không gặp lại chú mà chú đã trưởng thành như này rồi."
Mạc Tương vẫn ôm chầm lấy Hồng Miêu. Năm đó nếu không có Hồng Miêu thì sẽ không có ai bảo vệ cậu và Tuyết Nhi trước Linh Sơn Môn Chủ. Nếu không có Hồng Miêu thì cậu sẽ không thể trả được thù giết cha mẹ năm xưa. Hồng Miêu và Thất hiệp như ánh sáng lẻ loi chiếu rọi cuộc đời đen tối của cậu, giúp cậu đúc thành công Quang Minh Kiếm ngăn chặn Hắc Long Kiếm làm hại đến bách tính, hoàn thành tâm nguyện của cha mẹ và bộ tộc.
"Mà sao đệ lại phải đeo mặt nạ giấu ta như thế. Nói sớm có phải ..."
Mạc Tương nhìn Hồng Miêu nói :"Đệ tưởng huynh đang sống yên ổn tại Trương Gia Giới. Vốn dĩ đệ muốn bất ngờ đến thăm huynh, tạo bất ngờ cho huynh. Hôm đó đến Trương Gia Giới đệ thấy khung cảnh hỗn loạn, khu rừng bị thiêu rụi, muông thú chạy tán loạn khắp nơi. Đệ đang đi dưới thung lũng chợt nhiên thấy huynh rơi từ trên cao xuống. Sau đó là một toán quân đi đến truy tìm huynh. Đệ chỉ muốn tặng huynh bất ngờ thôi ai ngờ mọi chuyện lại ...."
Mạc Tương khựng lại :"Thế rốt cuộc huynh đang gặp vấn đề gì vậy. Toán người đấy là ai."
"Đó là hắc ma y nhân từ âm giới. Chúng đang truy lùng 9 cổ vật để triệu hồi Âm Dương Thần Khí-vật có thể kết nối 2 cõi âm dương lại với nhau."
Hồng Miêu nhìn một lúc xong hỏi :"Thế Tuyết Nhi đâu. Muội ấy không đi cùng đệ à."
"À Tuyết Nhi. Đệ có rủ nhưng cô ấy bảo Trương Gia Giới là nơi có hỏa khí mãnh liệt. Không hợp với cô ấy."
"Ừm được rồi. À mà bây giờ chúng ta đang ở đâu vậy."-Hồng Miêu chợt nhớ ra hỏi Mạc Tương.
"Chúng ta đang ở thị trấn Lưu Hoa."
Hồng Miêu rơi vào suy nghĩ :"Thị trấn Lưu Hoa, chẳng phải nhóm Đậu Đậu đang ở gần đây sao."
"Đệ đã đưa huynh đến đây sao."
"Phải. Tại viên Ngọc Tịnh Nguyên trong cơ thể huynh phát sáng hiện ra khung cảnh của trấn Lưu Hoa. Đệ nghĩ đó là dấu hiệu gì đó nên đã đưa huynh đến đây."
"Ngọc Tịnh Nguyên phát sáng sao ..."
"Không lẽ cổ vật tiếp theo đang ở đây sao. Lời Y Tiên nói là thật, ở đây có dấu hiệu của cổ vật."-Hồng Miêu một lần nữa rơi vào trầm tư.
"Chắc hẳn Lam Thố và Y Tiên đã biết đến chuyện này. Nhưng đồng nghĩa với nó là Hắc Tâm Hổ cũng đã định vị ra được chỗ này."
Mạc Tương thấy Hồng Miêu rơi vào trầm tư liền hỏi han :"Rốt cuộc huynh đang suy nghĩ đến chuyện gì thế."
"Ngọc Tịnh Nguyên phát sáng cho thấy nó đã định vị ra được cổ vật tiếp theo ở đây. Đám hắc ma y nhân sẽ đến đây sớm thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...