Hồi 171 (Arc Phương Bắc - 11)

100 5 0
                                    

Trong khu rừng trúc ở phía Bắc Đại Lương kia, bên cạnh suối. Vệ Minh tiên sinh vẫn đang che mặt và Túc Phương vẫn đang nán lại tận hưởng chút không khí thanh bình nơi đây.

"Hừm, ... Vệ Minh tiên sinh. Ta ... chưa bao giờ thấy khuôn mặt của tiên sinh cả ... Liệu ta có thể ..."

"Hừm, cậu đã mở lời như vậy rồi. Rất tiếc ... chưa đến lúc đó thôi ... Sau này, khi mọi thứ hoàn toàn kết thúc, cậu sẽ có thể nhìn thấy dáng vẻ của lão già này thôi."

Hai người trầm ngân một lúc lâu.

"Tiên sinh ... thực sự đã xuống ... phương Nam sao ..."

"Hừm."

"Ngài đã tìm thấy họ chưa. Họ có tồn tại chứ. Tiên sinh đã được gặp họ chưa ... Những người được coi là hậu duệ đã biến mất của những người đó ..."

.

.

"Hậu duệ của 7 con người huyền thoại phục vụ dưới trướng Hiếu Linh Đại Vương kia ..."

.

.

"Ý cậu là Thất Kiếm sao. Hừm, ta đã gặp họ rồi. Thậm chí còn đã giúp họ giải quyết mối nguy cơ lớn nhất."

"Mối nguy cơ lớn nhất. Đó chẳng phải là mối nguy từ Âm Dương Chân Khí sao ..."

"Phải. 50 năm trước ... Giáo chủ Ma Giáo lúc đó là Hắc Tâm Hổ đã trở thành người đầu tiên có thể tập hợp lại 9 cổ vật của Âm Dương Chân Khí. Và ta đã giúp Thất Kiếm giải quyết nguy cơ trước khi hắn kịp hồi sinh kẻ đó. Sau đó thì dưới tác dụng phụ thì hắn đã bị ông trời quở phạt bởi Huyết Ma Điên Độc. Hắc Tâm Hổ vẫn còn sống. Vì thế để đề phòng việc đó xảy ra lần nữa ta đã bảo Trường Hồng Kiếm Chủ và Băng Phách Kiếm Chủ hãy đi cùng ta lên phương Bắc và để Quang Cổ vật ở nơi đó ..."

.

.

"Thánh Địa 4000 năm của chúng ta ..."

.

.

"Ma Giáo hãy bất cứ kẻ nào sẽ không thể tìm thấy Thánh địa đó nên Quang Cổ vật sẽ được an toàn tuyệt đối ..."

.

.

"Ở Thánh Địa Ngàn Năm đó, chúng ta sẽ an toàn ... vì tại nơi đó, Tổ Ất đại thánh sẽ che chở và bảo vệ chúng ta ..."

.

.

"Ta đã nói với họ như thế ..."

"Tổ Ất ... chính là ..." - Túc Phương nhìn Vệ Minh mà hỏi ...

"Thiên Ất Đại Vương ..." - Vệ Minh bình tĩnh đáp ...

Túc Phương đờ người ra một lúc lâu sau khi nghe Vệ Minh nói ...

"Thánh Địa ... vậy ra nó có tồn tại sao ..."

"Phải ... nó thực sự tồn tại ... Thánh Địa của Thiên Ất Đại Vương và Thất Kiếm ..."

"Nó ở ... đâu ..." - Túc Phương gặng hỏi.

"Hừm, nó sao ... Ta không thể xác định được tọa độ của nó ... Ta ra vào nơi đó nhưng rốt cuộc cũng không thể xác định được chính xác nó ở nơi nào ... Một nơi rất mơ hồ. Nửa thực nửa hư. Có lẽ chỉ có lão già đó mới có thể biết được thôi."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ