"Để ta cho cô biết nhé, ta xin tự giới thiệu ... ta là NHỊ QUÂN của Đại Lương Đế Quốc, một trong Thất Đại Trụ của Đại Lương Đặc Doanh ...!!!"
Nhị Quân. Lam Thố mở to mắt nhìn về phía Nhị Quân.
"Nhị ... Quân ... Tên của hắn là Nhị Quân sao ... Hắn ta ở đây làm cái gì vậy."
Nhị Quân từ từ tiến đến, vừa đi vừa nói.
"Chà, mỹ nhân. Chắc hẳn cô nương đang tự hỏi rằng. Tại sao ta lại ở đây sao. Ta nói có đúng không. Thế thì để ta trả lời hộ cô nhé."
Vừa nói, Nhị Quân vừa chỉ tay vào chiếc Bạch Khóa trong tay Lam Thố.
"Chính là vì nó đấy. Chiếc chìa khóa đó."
Lam Thố nắm chặt trong tay chiếc chìa khóa, hỏi ngược lại Nhị Quân.
"Tại sao các ngươi lại nhắm đến bọn ta, nhắm đến chiếc chìa khóa. Các ngươi muốn có chiếc chìa khóa vì cái gì."
"Vì cái gì sao ... Ta nghĩ cô phải là người rõ nhất chứ ... Thiên Hoa."
"Ý ngươi là sao ..."
"Cầm trong tay chiếc chìa khóa đó lẽ ra các ngươi phải biết khá rõ về chiếc chìa khóa đó chứ nhỉ. Vậy mà vẫn cố giả vờ không biết hả. Để ta nói nhé ... Chiếc Bạch Khóa đó ..."
.
.
"Chính là một Đại Cổ Vật từ thời Đạo Thiên và Hiếu Linh 3300 năm trước đấy ..."
.
.
"Đó chính là chiếc chìa khóa để khám phá bí mật được coi là bí mật về một truyền thuyết cổ đại 4000 năm."
"Thì ra là thế ..." - Lam Thố vẫn nghe hắn ta nói, khẽ gật gù đáp lại.
"Đại Lương Đặc Doanh chúng ta đang có nhiệm vụ tìm thấy nơi đó và tập hợp đầy đủ 4 chiếc chìa khóa lại. Thế nên là ... Thiên Hoa Cô Nương, ta khuyên cô nên ngoan ngoãn giao nộp chiếc chìa khóa cho ta."
"Nếu như ta nói không thì sao ..." - Lam Thố lạnh lùng nhìn Nhị Quân đáp lại.
"Không hả. Cô được phép nói chữ "không" hử. Nếu thế thì hôm nay có vẻ như sẽ có kẻ sẽ phải nằm xuống đấy ..."
Vừa dứt lời thì Cơ Tung ngay lập tức vào thế. Trong thoáng chốc, Lam Thố đã cảm nhận được thứ uy áp đáng sợ tỏa ra từ kẻ này.
"Sao thế. Ta không giống như đám người kia đâu."
Hắn ta nói đúng. Đẳng cấp của Thất Đại Trụ của Đại Lương Đặc Doanh là không thể bàn cãi. Đó là những kẻ không chỉ gần như mạnh nhất Đại Lương Đặc Doanh mà cũng có thể nói là họ mạnh nhất cả Đại Lương Đế Quốc về cả võ thuật, trí thuật lẫn khả năng sử dụng vũ khí. Lam Thố nuốt một ngụm khí lạnh. Trận chiến lúc nãy cũng như Huyết Độc Bộc Tâm đã gần như rút cạn sức lực của cô nàng. Cô mới chỉ có được một khoảng thời gian ngắn để ổn định lại cơ thể vậy mà bây giờ đã phải đấu với một trong Thất Đại Trụ của Đại Lương ...
"Haizz, biết sao được, đành thôi ..."
Lam Thố, một lần nữa cắn chặt răng, nén cơn đau rồi vận khí ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...