Hồi 193 (Arc Phương Bắc - 33)

38 3 4
                                    

"Bẩm bệ hạ, Hồ Thừa tướng đã về đến Thiên Kinh."

"Hồ Viêm sao. Triệu hắn ta vào kinh gặp ta. Ta có vài chuyện cần nói với hắn đấy."

"Rõ."

.

.

"Bẩm Hồ Đại Nhân."

Hồ Viêm đang tiến vào trong Hoàng cung thì một người cận thần của Hoàng đế tiến tới.

"Có chuyện gì vậy."

"Hoàng đế có chỉ, triệu riêng Thừa tướng vào bàn chuyện với Hoàng thượng."

"Hoàng thượng sao, ừm, được rồi. Ta sẽ đến luôn."

Sau khi tên cận thần đi thì Hồ Viêm nhạt mắt nhìn theo bóng lưng của hắn. Cảm thấy có điều gì sai sai ở đây.

"Chắc chắn có chuyện gì đó."

Hồ Viêm nhanh chóng bước đến phòng đọc sách của nhà vua. Tại đây, Chiêu Đế, quấn một chiếc khăn kín quanh đầu, đang nghiễm nhiên đọc sách thưởng trà. Khi Hồ Viêm đến, hắn không hề rời mắt khỏi cuốn sách trên tay mà chỉ im lặng nói ...

" Đến rồi sao ..."

"Bái kiến ​​bệ hạ."

"Miễn lễ."

"Bệ hạ triệu tập thần, không biết, có chuyện gì ? ..."

Chiêu Đế vẫn không đưa ánh mắt về phía Hồ Viêm, vừa nhẹ nhàng từng trang sách, vừa nói.

"Lưu Chương."

"Lưu Chương ? Ý bệ hạ là cái tên buôn cổ vật đó sao."

"Sao lại chết ..."

Chiêu Đế nhẹ nhàng nhấn nhá từng chữ nói với Hồ Viêm.

"Ý bệ hạ là sao."

"Lưu Chương đã bị giết vào 3 tháng trước. Trong cái ngày Lưu Chương chết, có người phát hiện Đại Lương Đặc Doanh xuất hiện ở Tân Hải - Đông Hải. Đặc biệt, lại còn chính chỗ mà hắn ta chết."

Nghe đến đây trong đầu Hồ Viêm đột nhiên nảy ra thứ gì đó ...

"Tứ Quân." - trong đầu Hồ Viêm ngay lập tức nghĩ đến cái tên này.

"Sao Lưu Chương lại chết, có thể giải thích cho ta chứ."

"Dạ bẩm bệ hạ, chắc chắn đã có hiểu lầm gì đó ở đây, Đại Lương Đặc Doanh mới chỉ đặt chân đến Đông Hải một tháng trước để hành động. Không thể có chuyện đó được. Là ai đã khai báo cho bệ hạ chuyện phi lý như thế này."

Chiêu Đế thì vẫn thảnh thơi đọc sách thưởng trà, chỉ "Ồ" một tiếng.

"Phi lý sao. Nếu như thế thì cứ coi như nó là vậy đi. Người có biết tại sao ta lại đột nhiên nhắc đến Lưu Chương không."

Hồ Viêm lúc này cũng nhận ra được ẩn ý mà Chiêu Đế đang nói.

"Ngươi cũng nhận ra được ta đang muốn nói đến điều gì đúng không. Đừng phá hỏng nó. Nếu như ta phát hiện ra ngươi và Đại Lương Đặc Doanh của ngươi có vấn đề gì với tham vọng của ta thì ngươi cũng biết hậu quả rồi đấy ..."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ