Hồng Miêu đang cố gượng dậy. Cậu và Lam Thố chỉ còn cách cỗ máy một khoảng rất gần thôi là có thể phá hủy được chúng rồi. Hai mắt của cậu nhìn xung quanh như đang tìm kiếm gì đó.
"Lam Thố. Lam Thố , muội không sao chứ ?"-cậu nhanh chóng lao về phía có Lam Thố. Lam Thố sau khi bị văng ra xa may mà kịp thời tạo nên lớp giáp chân khí bao bọc.
"Muội không sao. Lúc nãy có luồng năng lượng phát ra từ cỗ máy, có lẽ nào ...."
Hồng Miêu lúc này đã nghĩ đến kịch bản xấu nhất :"Chúng ta nhanh chóng về phía cỗ máy đó thôi."
("Ta ... đã trở ... lại ...hahaha")
Hồng Miêu đột nhiên khựng lại.
"Huynh sao thế?"-Lam Thố thấy lạ
"Hắn ta quay trở về rồi... Hắc Tâm Hổ thực sự .... quay trở về rồi."
"Huynh nói sao cơ"-Lam Thố không tin vào tai mình :"Hắc Tâm Hổ quay trở về rồi sao."
Hồng Miêu gật đầu :"Chúng ta phải mau quay trở lại trước khi hắn làm gì với mọi người"
Ở phía bên này, Y Tiên vẫn đang thất thần nhìn về phía cỗ máy :"Không thể nào"
Từ vị trí của cỗ máy, một bóng dáng quen thuộc bước ra.
"Đây là ..."-Hàn Thiên hỏi.
"Là Giáo Chủ Ma Giáo Hắc Tâm Hổ..."-Đạt Đạt không thể tin vào mắt mình. Người mà đã bị tiêu diệt 5 năm trước, giờ đã được hồi sinh. Đinh Dương và Tiểu Ly đột nhiên lạnh buốt sống lưng khi đối mặt với hắn.
"Ta đã quay trở lại rồi sao .... "-Hắc Tâm Hổ không tin nhìn vào chính mình. "Hahahaha ....."
"Cha ơiiiii .... cha quay về rồi."-Hắc Tiểu Hổ chạy đến.
"Hổ nhi. .... hổ nhi .... là con sao...."
Hắc Tâm Hổ xúc động ôm chầm lấy Hắc Tiểu Hổ trong vòng tay. Đã 5 năm trời hai cha con họ mới cảm nhận được sự ấm áp của đối phương.
Hắc Tâm Hổ nhìn về phía Y Tiên. Dường như y nhận ra người quen cũ.
"Đã 55 năm không gặp rồi, phải không lão già Thiểm Dương. Không, Y Tiên chớ haha.."
"Hừ, Hắc Tâm Hổ ...."(Y Tiên)
"Thiểm Dương .... Y Tiên"-cả Hắc Tiểu Hổ và Đậu Đậu đều có chung suy nghĩ.
Một luồng sáng ở gần đấy tự nhiên phát ra. Nó thu hút sự chú ý của Hắc Tâm Hổ đang đứng gần đấy. Y đi đến nhặt nó lên. Y Tiên lúc này đã thực sự hoảng sợ.
"Ồ tưởng là gì, thì ra là Ngọc Tịnh Nguyên, hơn nữa còn là Ngọc Tịnh Nguyên mới tinh luyện, không tệ. Các ngươi tặng quà mừng trở lại cho ta hơi ý nghĩa đó nha hahaha ..."-Hắc Tâm Hổ khoái chí cầm Ngọc Tịnh Nguyên trên tay.
Lúc này Hồng Miêu và Lam Thố cùng nhau đi đến. Hắc Tiểu Hổ nhìn thấy Hồng Miêu và Lam Thố đi với nhau thì vô cùng khó chịu.
"Ồ con trai của lão già Bạch Miêu và hậu duệ của Tiên Nữ Thỏ Ngọc"(Hắc Tâm Hổ)
Rồi Hắc Tâm Hổ nghiêm giọng trở lại :"Y Tiên, ông còn nhớ không, 55 năm trước cũng chính tại Linh Sơn này, ta lúc đó còn trẻ cầm Ngọc Tịnh Nguyên trên tay chuẩn bị thực hiện bước cuối cùng của âm mưu thì các ngươi đến và phá hỏng tất cả. Lần hợp bích khi ấy đã phá hỏng tất cả. Ta không chỉ mất cơ hội xưng bá thiên hạ mà còn biến thành một đại ma đầu mang trong mình Huyết Ma Điên Độc đầy rẫy đau đớn suốt 50 năm trời. Bây giờ ta đã hồi sinh trở lại bình thường, ta sẽ bắt đầu trở lại kế hoạch năm đó, và giờ không còn ai có thể ngăn cản ta nữa hahaha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...