"Hổ nhi, hổ nhi"-Hắc Tâm Hổ lúc này đang đứng ở Linh Sơn, nhìn xa xăm.
"Cha gọi con có việc gì thưa cha."
"Con giúp ta một việc, mau đi thông báo với đám Tam Lang và Linh Sơn Môn Chủ, bảo chúng là bảo vật thứ 2 nằm ở trong Cung Ngọc Thiềm. Có thể bọn chúng đã để vuột mất bảo vật đầu tiên nên con hãy đi cùng bọn chúng, nếu có thể hãy giúp chúng xử gọn tất cả những kẻ ngáng đường."
"Cung Ngọc Thiềm, chẳng phải là cung của Lam Thố sao, ..."-Hắc Tiểu Hổ thầm nghĩ.
"À cha ơi, con hỏi, Âm Dương Thần Khí là thứ gì. Mấy hôm nay con thắc mắc là nó là thứ gì, sức mạnh ghê gớm cỡ nào mà đám Hồng Miêu phải ra sức ngăn cản đến cùng thế."
"Đó không chỉ là thần khí, nó chính là quyền năng. Một khi nó được triệu hồi thì cõi âm và cõi dương sẽ được hợp nhất làm một. Người sở hữu chúng có thể nhận được sự phục tùng tuyệt đối của đạo quân âm binh. Đạo quân này mạnh áp đảo, không một thứ gì có thể cản bước được nó. Lúc đó Ma Giáo sẽ xưng bá toàn thiên hạ. Lão già Y Tiên cùng đồng bọn 55 năm trước đã ngăn cản ta thực hiện bước cuối cùng. Làm ta phải chịu Huyết Ma Điên Độc suốt phần đời còn lại do ảnh hưởng của Ngọc Tịnh Nguyên. Hừ"(cảnh tái hiện)
"Ra là thế."
"Mà khoan đã, Y Tiên mà cha nói không lẽ là lão già ấy ...."-Hắc Tiểu Hổ thầm nghĩ.
"Hừm, mình suy nghĩ nhiều rồi, chắc là không phải đâu."
"Con đi luôn đi, kẻo bọn thất hiệp lấy thêm được cổ vật nữa."-Hắc Tâm Hổ lên tiếng giục Tiểu Hổ đang đứng thẫn thờ ra đấy.
"Rõ thưa phụ thân."
Trở về Trương Gia Giới. Lúc này Hồng Miêu, Lam Thố và Y Tiên đang trốn tránh khỏi sự truy sát của Tam Lang, Linh Sơn Môn Chủ. Đám hắc ma y nhân đã châm lửa đốt rừng hòng thiêu cháy toàn bộ bọn họ. Khu rừng Trương Gia Giới dưới sự truy quét của đám Ma Giáo một lần nữa rơi vào biển lửa dữ dội. Tiếng động vật gầm rú vang trời. Một bức tranh thảm khốc, kinh hoàng.
"Tiếp tục tìm bọn chúng cho ta, hôm nay ta phải tính sổ trả thù tên Hồng Miêuuu.."(Tam Lang)
"Bình tĩnh, đốt hết đi, tạo một bức tường lửa, chúng vẫn chưa đi xa được đâu, lúc đó chúng sẽ bị nướng chín."-Linh Sơn Môn Chủ vẫn giữ bình tĩnh nói.
Về phía Hồng Miêu, tình hình cũng không khả quan hơn.
"Hồng Miêu, lửa cháy lớn quá, không sớm thì muộn nếu không thoát ra được chúng ta sẽ bị chết ngạt."(Lam Thố)
Hồng Miêu suy nghĩ một lúc. Cậu trầm giọng nói.
"Bây giờ chúng ta sẽ tách nhau ra đi về hai hướng. Bọn chúng tất yếu sẽ truy sát huynh đầu tiên nên huynh sẽ đi một mình về một hướng. Còn muội và Y Tiên, hai người cầm lấy cổ vật của huynh, nhanh chóng đi đến cung Ngọc Thiềm lấy ra bảo vật thứ hai. Bây giờ cần hành động gấp gáp, chúng ta hãy tách luôn đi."
"Liệu có được không Hồng Miêu. Cháu nếu bị bắt được thì sẽ bị giết chết. Lúc đó ta không còn mặt mũi nào mà đối diện với cha cháu nơi thế giới bên kia đâu."-Y Tiên lo lắng hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...