Hồi 123

100 6 0
                                    

Từ đằng sau, một tên hắc y che mặt đi đến. Cả người hắn ta toát ra khí chất kinh hồn áp đảo hoàn toàn tứ đại cao thủ đằng kia.

"Ngươi mà lại chịu thua trước bọn này sao."

Bóng người đó từ từ đi đến làm cho Thủy Linh Linh và 3 võ quán bất giác lùi lại.

"Giờ các ngươi sẽ phải đối mặt với hắn. Haha."

Thủy Linh Linh nhìn kĩ cuối cùng cũng nhận ra được người đứng trước mắt đây. Hai đồng tử co lại vì sợ hãi.

"Không thể nào, tên đó đã chết từ lâu rồi mà ..."

"Thủy Linh Linh, người đó là ai thế."

Một người trong 3 võ quán lên tiếng hỏi.

"Hắn ta được coi là sát thần trong giới võ lâm nhưng hơn 40 năm trước trong lần đầu tiên đối đầu với một cao thủ bí ẩn, hắn ta đã bị đánh bại và giết chết. Danh tính vị cao thủ bí ẩn kia vẫn còn là bí ẩn."

"Sát Điện Ma Quân : Sát Thần giới võ lâm"

Sát Điện Ma Quân nhếch miệng cười hiểm.

"Biết rõ về ta đấy. Không ngờ sau hơn bằng đấy năm vẫn còn người biết đến ta. Tên tuổi của ta nổi đến vậy cơ à. Hahaha... Xin giới thiệu một thân phận khác của ta này. Ta chính là Phó Giáo chủ của Ma Giáo. Thứ sẽ giết chết các ngươi đấy. Haha..."

"Giờ thì tất cả lao vào đi."

"Đừng cười vội, ngươi chưa được chứng kiến thực lực của bọn ta đâu."

"Thế cơ à, để ta xem ...."

Cả thảy 15 người từ 3 võ quán đồng loạt tiến đến Sát Điện Ma Quân. 3 người đứng đầu 3 võ quán không thể cản được cuộc tấn công này.

"Sát Lang Quyền."

"Hoa Lá Thần Chưởng."

"Đằng Long Toàn Lực Chưởng."

Tất cả đều tung quyền vào Sát Điện Ma Quân. Đột nhiên hắn chỉ nở một nụ cười nhẹ.

Một chận động lớn thổi bay cát bụi xung quanh. Khi mọi ngừi quay lại nhìn thì Sát Điện Ma Quân không còn đứng ở chỗ đó nữa.

"Ồ kìa chỉ có vậy thôi sao."

Một giọng nói vang lên đăng sau cả 12 người. Thì ra Sát Điện Ma Quân đã nhẹ nhàng né tránh toàn bộ đòn tấn công của cả 3 võ quán hợp lực lại. Hắn ta nở một nụ cười khinh bỉ nhìn 12 người.

"Không biết tự lượng sức mình."

"Độc Ma Sát Thiên."

Thanh quan đao sau lưng hắn bay lên. Hắn ta nắm chặt vào chuôi thanh quan đao.

"Chúc may mắn."-Hắn ta vận chân khí, một luồng hắc chân khí bao quanh hắn.

"Mọi người cẩn thận ......"- Bạch Tiễn hét lớn.

Một đao bổ thẳng xuống. Chấn động mạnh thổi bay và nghiền nát đất đá và mọi thứ xung quanh.

Sau đòn tấn công long trời lở đất đó, toàn bộ 12 người từ 3 võ quán đều nằm la liệt dưới đất. Tất cả đều không còn sức tấn công.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ