Hôm sau, cuộc thi Tam Đài Các chính thức trở lại. Hôm nay họ sẽ đấu trận bán kết thứ hai. Đối thủ của họ lại chính là Đằng Long Ngũ Kiệt.
5 người Hồng Miêu, đang chuẩn bị từ quán trọ ra võ đài. Khi mọi người gần như chuẩn bị xong xuôi. Lam Thố đột nhiên kéo Hồng Miêu lên phòng làm bọn họ ngơ ngác.
"Bọn muội sẽ xuống sau"-Lam Thố lên tiếng.
Lên phòng, Hồng Miêu ngạc nhiên hỏi cô :"Chuẩn bị thi đấu rồi mà muội kéo ta lên đây có vấn đề gì thế?"
-"Muội .... nhớ lại mọi thứ rồi"
-"Hả, muội nói sao"-Hồng Miêu như chưa tin vào những gì mình nghe thấy.
Lam Thố chỉ gật đầu.
Rồi Hồng Miêu ôm chầm lấy cô vào lòng, khóc thút thít như một đứa trẻ :"Thật sao. Muội có biết huynh đã sợ như thế nào không, nhiều lúc tưởng chừng như huynh đã bị bỏ rơi một mình đấy muội biết không."
"Đừng bao giờ bỏ huynh lại một mình trên thế gian này nữa, huynh sợ nhất là mất đi muội đấy Lam Thố"
Lam Thố dường như cảm nhận được hơi ấm từ người mình thương, cô bồi hồi xúc động.
-"Hai người làm gì trong đấy mà lâu thế, định để bọn ta chờ đến bao giờ"-từ bên ngoài tiếng Tiểu Ly vọng lại.
-"Từ giờ tạm thời không để cho ai biết rằng muội đã khôi phục lại trí nhớ, để sau cuộc thi ở Tam Đài Các chúng ta sẽ tính đến chuyện này sau."-Hồng Miêu cận thận dặn dò Lam Thố.
Lam Thố gật đầu đồng ý.
-"Đây, kiếm của muội đây"-Hồng Miêu đưa Băng Phách Kiếm cho Lam Thố.
"Còn Trường Hồng Kiếm của huynh đâu."
"Chuyện này huynh sẽ kể riêng với muội sau. Thôi chúng ta ra mau kẻo để mọi người đợi lâu."
Cả 5 người nhanh chóng đến võ đài trung tâm diễn ra hai trận bán kết.
Ở trận đấu bán kết thứ nhất, võ đường Hắc Xà nhanh chóng đánh bại Bạch Hạc võ đường với tỷ số áp đảo.
Cuối cùng cũng đến trận bán kết của họ. Đằng Long Ngũ Kiệt nhanh chóng lướt qua họ để lại nụ cười khinh bỉ.
Ở lượt thi đấu đầu tiên, khi Hồng Miêu chuẩn bị lên vó đài thì Lam Thố ngăn lại :"Để muội lên trước cho"
"Liệu có ổn không, muội vẫn chưa ..."-Hồng Miêu lo lắng hỏi.
"Muội biết huynh đang nghĩ gì, sẽ không sao đâu"
Lượt trận thi đấu đầu tiên, Lam Thố của võ quán Phượng Hoàng với Thần Tiễn của Đằng Long Ngũ Kiệt.
"Lam Thố, chẳng phải là cung chủ cung Ngọc Thiềm đó sao."
"Cô ấy, lại còn cả Hồng Miêu thiếu hiệp nữa, hai người họ làm gì ở đây vậy."
Bên dưới, đám đông đang bàn tán xôn xao về thân phận của hai người.
"Hai bên chuẩn bị"-trọng tài thông báo
"Xin thứ lỗi nhưng chúng tôi tham vọng xa hơn về giải đấu lần này, chúng tôi sẽ không nương tay thưa cung chủ"-Thần Tiễn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...