Hồi 142

90 5 0
                                    

Hắc Tiểu Hổ bỏ chạy. Một lúc sau, con ngươi của cậu cùng đôi mắt cậu bình thường trở lại. Hắc Tiểu Hổ dừng lại, ôm lấy tim mình.

"Thứ gì vậy, lúc đó mình bị làm sao vậy. Gã đó, hắn ta là ai. Âm Dương Thần Khí của hắn là sao cơ..."

Một loạt câu hỏi khó hiểu hiện lên trong đầu Hắc Tiểu Hổ.

"Rốt cuộc Âm Dương Thần Khí đang ẩn chứa bí ẩn gì mà Ma Giáo cùng Thất hiệp quan tâm tới nó đến vậy."

Hắc Tiểu Hổ nhìn ngó xung quanh. 

"Đây là đâu đây ..."

"Thiếu chủ."

Sát Điện Ma Quân đã đuổi tới nơi, theo sau là Tam Lang và Linh Sơn Môn Chủ. Đột nhiên Hắc Tiểu Hổ nhìn về phía mắt Tam Lang và Linh Sơn Môn Chủ. Hai mắt đỏ như máu y hệt như mắt của cậu lúc trước. Mắt cậu lại thêm một lần nữa hóa đỏ.

"Ồ mọi người ..."

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Lúc nãy có dấu hiện đánh nhau ở đây. Là cậu sao."

Hắc Tiểu Hổ gật đầu.

"Phải, là Y Tiên. Bọn chúng lên đến đây rồi, triệu hồi đội quân hắc ma y nhân. Chúng ta sáng mai sẽ bắt đầu đi đến đỉnh Đại Liên. Phải đến đó trước khi bọn chúng đến."


"Ngươi tới số rồi."

Huyết Minh lúc này đang nằm trên vũng máu ở bên trong gian nhà chính. Tên kia chầm chậm đi về phía Huyết Minh. Dưới ánh trăng mờ ảo, hắc khí đặc trưng trong người hắn tỏa ra mạnh mẽ.

"Ta không ngờ bấy năm nay ta lại nuôi một con sâu mọt trong nhà."

Huyết Minh gượng dậy nhìn hắn. 

"Ngươi là người của Ma Giáo thế nhưng lại ở phương Bắc. Đã vậy ngươi còn từ Âm giới. Rốt cuộc ngươi là thứ gì vậy ..."

.

"...Ngươi rốt cuộc là ai ..."

.

Tên kia chầm chậm đi đến nhìn về phía Huyết Minh trên vũng máu. Sau khi nghe được câu hỏi. Hắn ta chỉ cười và nói ....

"Ta là ai sao ... Haha ..."-

Hắn ta dừng lại rồi tỏ vẻ suy tư nhìn Huyết Minh bằng một nụ cười hiểm ... 

"Ta là ai sao. Hmm. Kể từ khi lên Ma Giáo hồi sinh lại ta và ta lên dương gian vào hơn 50 năm trước thì ta cũng chẳng nhớ được mình là ai nữa ... Đã bao lâu rồi nhỉ ... À phải rồi ..."

Huyết Minh vẫn đang nghe hắn ta nói. Thế nhưng câu sau đó đã thật sự làm Huyết Minh sốc đến cực độ ...

.

"Đã được gần 2000 năm rồi ..."

.

2000 năm. Một con số kinh hoàng ... Nó tương đương với hàng chục kiếp người ... Huyết Minh như không tin vào mắt mình ...

"2000 năm ... trùng hợp. Trùng hợp với cột mốc đó sao ... "

"Phải rồi. Nó trùng hợp mà đúng không ...."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ