Hồi 134

87 6 0
                                    

"Cao Môn Đại Pháp – Vòng Xoáy Bão Tuyết Hoành Sơn."

Cây thương trong tay Nhị hộ vệ xoay vòng liên tục bỗng chốc tỏa ra một luồng sáng vàng rực rỡ. Những cơn gió kinh hoàng trên đỉnh Hoành Sơn đang xoáy lại tại vị trí của Nhị hộ vệ.

"Lâu lắm không dùng chiêu này rồi đó nhá."-Tam hộ vệ nhìn thấy cười lớn.

Đại hộ vệ nhìn sang cũng không khỏi cảm thán.

"Cái tên này, nó mạnh lên vậy từ bao giờ thế. Mình không thể lường được mà."

Rồi đột nhiên Đại hộ vệ nheo mắt lại nhìn Tam hộ vệ bằng ánh mắt kỳ quái ...

Khi đòn tấn công của Đạt Đạt và Sa Lệ tiến đến chỗ Nhị hộ vệ nhanh chóng bị cuốn vào trong vòng xoáy mạnh mẽ kia.

"Bây giờ trả lại cho các ngươi này."

Vừa dứt lời thì Nhị hộ vệ cũng ngưng xoay tròn cây thương rồi một thương chém ngang khiến cho vòng xoáy bão tuyết kia nổ tung. Dư chấn ảnh hưởng lên xung quanh là vô cùng mạnh mẽ. Dưới sức gió kinh hồn của dãy Hoành Sơn khi ngưng tụ lại trong một vòng xoáy đã tạo ra một lực đủ mạnh để thổi bay mọi thứ xung quanh.

"Cẩn thận."

Tam hộ vệ nhìn thấy lập tức cười lớn.

"Haha, để ta góp vui với huynh nhá nhị huynh."

"Cao Môn Đại Pháp – Giáo Thần Lôi Phong Đại Pháp."

Tam hộ vệ lập tức thu giáo. Khiêu Khiêu ngay lập tức hét lớn.

"Tam kiếm, chúng ta một lần nữa tam kiếm hợp bích."

Đạt Đạt và Sa Lệ ngay lập tức tiến lên.

"Thanh Quang Kiếm"

"Tử Vân Kiếm"

"Toàn Phong Kiếm."

"Tam Kiếm Hợp Bích"

Tam hộ vệ chỉ nhếch mép cười :"Để xem các ngươi chống đỡ như thế nào."

"Tam đệ lên đi."-Nhị hộ vệ nói lớn.

Tam hộ vệ ngay lập tức chỉ thẳng mũi giáo lên trời. Ngay lập tức giữa màn đêm bão tuyết mù mịt những tia sét lần lượt đánh xuống mũi giáo của Tam hộ vệ. Hắn ta nhảy lên rồi liền tay múa giáo. Một vệt sáng hiện lên theo mũi giáo của Tam hộ vệ. Những vệt sáng ấy hợp thành chữ "Tử" lóe sáng trong màn đêm.

"Tam kiếm, tấn công."

Tam kiếm hợp bích uy lực hướng thẳng mũi kiếm đến vị trí của Nhị hộ vệ và Tam hộ vệ.

"Tử Trảm."-nói rồi một tay tung chưởng vào chữ "Tử" phía trước. Chữ "Tử" ấy mang theo nguồn năng lượng gió của Nhị hộ vệ lẫn sấm sét của Tam hộ vệ tấn công Tam kiếm.

Bên phía Đại hộ vệ, Vu Lang đã đứng dậy và tiếp tục chiến đấu với Đại hộ vệ. Vu Lang liên tục sử dụng Thiên Lang Môn Đại Pháp để tấn công Đại hộ vệ. Một đạp thẳng người Đại hộ vệ nhưng hắn ta đỡ được. Thế nhưng Vu Lang lại lợi dụng điều này liền lộn người chống tay xuống mặt đất làm đà để tung một cú đá trực diện thẳng ngang đầu Đại hộ vệ. Đại hộ vệ bị đá cắm thẳng đầu xuống đất ngay lập tức chống tay xuống rồi vung chân một phát đá bổ từ trên xuống một Vu Lang đa lơ lửng trong không trung sau cú đá vừa rồi.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ