Hồi 182 (Arc Phương Bắc - 22)

44 6 0
                                    

"Nếu như thông tin kia là thật thì Trường Hồng Kiếm Chủ và Băng Phách Kiếm Chủ đã đi lên phương Bắc sau hơn 50 năm ... Chiếc chìa khóa vàng này ... Nó phải được đến tay hai người họ ... Mình phải tìm thấy Trường Hồng và Băng Phách giữa phương Bắc rộng lớn này ... Khó khăn rồi đấy ..."

.

.

"Mình rời đi được chưa nhỉ. Cần phải tìm Trường Hồng Kiếm Chủ và Băng Phách Kiếm Chủ càng sớm càng tốt nhưng mà ...."

.

.

"Còn Hồ Viêm thì sao. Có vẻ như bọn chúng đang suy tính điều gì đó liên quan đến Thánh địa. Chúng phải tìm thấy căn hầm của Hiếu Linh Đại Vương. Chắc hẳn căn hầm chính là mục tiêu tìm kiếm của chút. Hmmmm. Mình muốn tìm hiểu thêm. Tìm hiểu thêm một chút, có lẽ hai người kia sẽ đi cùng 5 người bọn họ quay trở về ..."

Ngẫm một lúc, hắn quyết định ở lại thêm vài ngày. Ngự sử đại phu là người chuyên can gián và kiểm soát các quan - là kẻ cực kỳ quan trọng nên hắn không thể tự ý mà rời đi được.

"Hừ, sáng nay suýt chết. May mà mình đã tạm sơ. Dù lão già đó đã nói cho mình chi tiết tình hình ở Thiên Kinh nhưng sáng nay thót tim thật sự."

Đột nhiên hắn và phải một người nào đó ...

"Hử, đây là ..."

Người đối diện hắn, mặc bào phục màu cổ đồng. Là một chánh Nhất phẩm. Đi cùng hắn là một Chánh Nhị Phẩm bào phục màu thiên thanh. Ờ phải rồi hai người này mà đi với nhau thì chỉ có thể là ....

.

.

"Mịe kiếp, là Hồ Viêm và Tứ Quân ..." 

.

.

"Ây dà, kẻ tiểu nhân này có mắt như mù. Mong Hồ Đại nhân với ngài Tứ quân thứ lỗi."

Hồ Viêm khuôn mặt lạnh tanh nhìn người trước mắt. 

"Ồ không sao đâu. Mà hình như ngài cáo bệnh nhỉ. Vậy mà sáng nay vẫn lên triều."

"Không có gì đâu, dù gì đế quốc cũng đang vào giai đoạn quan trọng sao bỏ lỡ buối thiết triều được đúng không."

"Hmmm, ờm vậy được rồi. Thôi, ta đi qua chỗ Hoàng thượng. Nhà ngươi cũng nên đi đi ..."

Khi hắn đang định rời đi thì đột nhiên Tứ Quân gọi lại ...

"Sao vậy, có chuyện gì sao ..." (Hồ Viêm)

"Có chút chuyện. Khuông Uổng, ông lại đây được không ..."

Khuông Uổng lại gần Tứ Quân, trong đầu không ngừng suy nghĩ ...

"Tên Tứ Quân này, hắn phát hiện ra điều gì hả ..."

Đột nhiên không nói nhiều, Tứ Quân đưa tay ra thật nhanh vén vạt áo ở bên hông trái của Khuông Uổng. Việc này làm cả Hồ Viêm và Khuông Uổng phải giật bắn mình ...

"TỨ QUÂN, NGƯƠI ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ ..." - Hồ Viêm nghiêm mặt quát ...

Còn hắn - trong hình hài Khuông Uổng đang toát mồ hôi hột.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ