Hồi 146

79 5 0
                                    

"Đúng rồi .... Mình phải xử lý thằng Tam Hộ vệ trước ..."

Chạy đi một lúc thì hắn ta mới nhận ra thứ gì đó mà ngơ ngác quay đầu ...

"Khoan đã, Tam hộ vệ đâu rồi. Hắn ta lúc nãy không đi cùng tên Nhị hộ vệ. Không lẽ hắn ta ..."

Đột nhiên hai mắt của Đại hộ vệ mở trừng trừng. Ngay lập tức không nghĩ nhiều mà chạy thẳng về một phía ... 

"Hừ ... Mình phải ngăn cản hắn ..."

Đại hộ vệ chạy thẳng một mạch về phía trước mà không hề suy nghĩ ... Hắn ta chạy thẳng đến nơi ở của Huyết Minh. Khi hắn ta chuẩn bị bước qua cánh cửa kia mà đi vào bên trong thì đột nhiên một cái bóng sượt qua nhảy từ bên xuống mạnh mẽ tung quyền vào người Đại hộ vệ ... 

Một chưởng cực kỳ mạnh khiến cho Đại hộ vệ cũng phải bất ngờ mà ngã quỵ ra đằng sau. Khi kịp để cho Đại hộ vệ đứng dậy thì cái bóng kia tiếp tục vung thanh Thương dài về phía Đại hộ vệ. Mũi thương lao xuống với tốc độ kinh người nhưng Đại hộ vệ đã kịp né được. Y lấy chân giữ thanh thương xuống mặt đất rồi ngay lập tức cố định chân giữ thương làm chân trụ rồi quét một vòng khiến cho tên kia ngã nhào ... Kèm theo đó là một sút cực mạnh khiến cho tên kia bay thẳng vào cánh cửa dẫn vào nơi ở của Huyết Minh. 

"Mẹ kiếp thằng Nhị luôn luôn ngăn cản mình ..." - Đại hộ vệ vừa lẩm bẩm chửi thề vừa nhìn về phía cánh cửa kia. Bước ra từ làn khói bụi mịt mù chính là Nhị hộ vệ ...

"Chà chà Đại huynh. Cú đó không tồi không tồi. Không hề tồi ..."

"Cút ra ... Ta cần đi vào."

"Muốn đi vào sao tên phản bội, ngươi dám làm vậy với người đã cưu mang ngươi và huynh đệ kết nghĩa của ngươi sao ... Bước qua xác ta đã ..."

Lúc này Đại hộ vệ như sôi máu ... Hắn ta lao lên ....

"Như vậy là ngươi không chịu nghe hả ... Được thôi."

"Tưởng mỗi bây giờ ta không chịu nghe ngươi sao. Từ lâu rồi. Ta đã chán ngấy ngươi từ lâu rồi. Sao Huyết Minh Môn Chủ lại đưa ngươi lên làm Đại hộ vệ được cơ chứ ... Lẽ ra vị trí đó phải là ta ... LÀ TA ...."

".... Thương Pháp - Cố Huyết Xích Thương Liên Bạo Toàn Công."

Nhị Hộ vệ cầm cây thương trong tay, hắn ta vung một lực cực kỳ mạnh mẽ vào thẳng Đại Hộ vệ nhưng mà Đại hộ vệ cầm đao đã chặn lại được chúng ....

"Đỡ lấy này ..."

Khi mà Nhị Hộ vệ chưa kịp thu lại chiêu thức thì Đại hộ vệ dùng lực tay đẩy cây thương ra. Hắn ta bật lên bức tường một bên của lối đi rồi tung một cước cực mạnh vào phần hông của Nhị hộ vệ. Nhị hộ vệ dùng cây trường thương chặn lại được. Hắn ta sút cực mạnh vào phần dưới của cây thương khiến cho nó bay lên với tốc độ cực kỳ cao thẳng cằm của Đại hộ vệ. Đại hộ vệ né được thì Nhị hộ vệ lao đến dùng hai tay tung chưởng vào người Đại hộ vệ.

"Cố Huyết Sa Chưởng ..."

.

.

"RẦMMMMMM!!!"

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ