Hồi 133

88 6 0
                                    

"Không tệ, không tệ. Hahahaha..."

Khiêu Khiêu, Đạt Đạt lẫn Sa Lệ trợn ngược mắt. Không kịp phản ứng, từ bên tay còn lại của Đại hộ vệ một quan đao vung đến.

"Cẩn thận là quan đao."-Đạt Đạt hét lớn rồi tiến đến dùng Toàn Phong Kiếm chặn lại thanh quan đao kia lại. Thanh quan đao của Thất hộ vệ khá nặng tạo ra đòn tấn công khá đối uy lực. Khi Đạt Đạt còn đang chống đỡ thì Khiêu Khiêu và Sa Lệ đã rút lại kiếm rồi tấn công Đại hộ vệ.

"Hừ lại này, hắn ta bị động rồi."

"Tử Vân Hà Thiên"

"Thanh Long Giáng Ma."

Cùng một đòn tấn công nhưng lần này Khiêu Khiêu và Sa Lệ đã vận nhiều sức hơn.

"Đại huynh cẩn thận."

"Cố Huyết Sa Môn – Liên Thủ."

Nhị hộ vệ và Tam hộ vệ nhanh chóng rút cây thương và cây giáo ra chặn lại đòn tấn công của Khiêu Khiêu và Sa Lệ.

"Rầmmmmmmmm....."

Tam hộ vệ giận dữ nhìn Khiêu Khiêu và Sa Lệ mắng chửi.

"Tiên sư nhà các ngươi, Cổ trấn Cao Môn được xây chơi vơi giữa không trung đấy. Bộ các ngươi muốn đồng quy vô tận cùng bọn ta xuống vực sâu kia à."

Một vụ nổ lớn diễn ra đẩy bay cả 3 hộ vệ lẫn tam kiếm ra sau.

"Cứ thế này thì không sớm thì muộn thì cả Cổ trấn Cao Môn đây sẽ rơi xuống vực sâu kia thôi."

Đại hộ vệ lúc này trừng mắt nhìn Nhị và Tam hộ vệ hét lớn.

"Ai cho các đệ can thiệp vào. Ta đã bảo một mình ta sẽ cân cả 3 bọn chúng sao. Ta sẽ chứng minh cho môn chủ thấy ta mạnh mẽ như thế nào."

Tam hộ vệ lên tiếng khuyên ngăn.

"Huynh đừng có mà như vậy, chỉ cần bọn chúng ra một chiêu như vậy một lần nữa thì cả ta lẫn chúng sẽ đội mồ dưới vực sâu kia cùng cả Cao Môn này."

"Ta không quan tâm, môn chủ đã lệnh thì ta sẽ xử lý bọn chúng đến cùng."

Nói rồi, Đại hộ vệ nhân lúc Nhị và Tam hộ vệ không để ý nhanh tay rút lấy cây thương và cây giáo từ trong tay Nhị và Tam hộ vệ. Một thương và một giáo được tấn công một cách mạnh mẽ từ hai phía khác nhau.

"Đại huynh ....."

Tốc độ quá nhanh, cả tam kiếm không thể lường được trường hợp này.

"Thiên Lang Môn Đại Pháp – Song Lang Tân Thủ."

Vu Lang đã nhân lúc mọi người đang còn hoảng loạn về cơn dư chấn vừa rồi kia đã lẻn vào trong Cao Môn.

Hai tay là hai thanh đao đặc chế của Thiên Lang Môn sáng loáng trong màn đêm mưa tuyết dày đặc.

"Ngươi là ai."

"Ta là ai sao, ta là đồng đoàn với họ."

Đại hộ vệ nhìn Vu Lang mỉm cười.

"Đồng đoàn với lũ đột nhập này sao. Vậy thì chuẩn bị chịu chung số phận với bọn chúng đi."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ