Hồi 83

152 9 0
                                    

Hồng Miêu, lúc này đang nằm trong một căn lều nhỏ bên sườn núi.

"Huynh ấy bị thương rất nặng, nhưng mà ngã xuống từ độ cao ấy mà không mất đi tính mạng thì quá phi thường."

Người bí ẩn ấy đã đi pha chế thuốc, băng bó bôi thuốc cho Hồng Miêu.

Đột nhiên bên ngoài có tiếng người bước đến.

"Không ổn, mình phải dấu Hồng Miêu đi." Nói rồi cậu ấy mở một cánh của hầm ngầm rồi tạm thời đưa Hồng Miêu vào đó.

"Trong nhà có ai không."-Tiếng người bên ngoài vang lên.

Không một tiếng động.

"Hình như không có ai thưa thiếu chủ."

"Gọi lại cho ta."

Tên hắc ma y nhân tiến lên gọi thêm một lần nữa. Thế nhưng những gì nhận lại chỉ là sự im lặng.

"Hình như không có."

"Hừm, ta không tin. Mau phá cửa xông vào kiểm tra."

Khi đám hắc ma y nhân chuẩn bị phá cửa xông vào thì một tiếng nói vang lên.

"Có, có tôi."

Người bí ẩn ấy ra ngoài. Dẫn đầu đoàn quân ấy chính là Hắc Tiểu Hổ.

"Ngươi có thấy một tên bạch y nào đi qua đây không."

"Tôi không biết, tôi không thấy tên bạch y nào cả."

"Ngươi chắc chứ"

Người bí ẩn gật đầu. Hắc Tiểu Hổ định quay đi thì hắn tự dưng đứng lại 

"Có máu"

Người bí ẩn giật mình :"Chết cha, mình chưa kịp lau vết máu ấy."

"Máu này không phải của ngươi, THẾ THÌ CỦA AI ...? Người đâu, đi vào lục soát cho ta."

"Rõ."

Đám hắc ma y nhân đi vào lục soát căn lều. Người bí ẩn kia nhìn về phía căn hầm được ngụy trang mà toát mồ hôi hột. Hắc Tiểu Hổ cũng nhìn thấy, tiến đến. Hai mắt hắn lại một lần nữa lóe lên một tia đỏ.

"Ồ, tại sao lại toát mồ hôi như vậy, mà ngươi đang nhìn gì thế. Có vấn đề gì sao?"-Hắc Tiểu Hổ mỉm cười hỏi một câu hỏi đầy uy hiếp.

"Không có gì đâu, thực ra không có gì đâu."

Sau một hồi lục soát, đám hắc ma y nhân cuối cùng cũng đi ra. Người bí ẩn kia tranh thủ ngó vào chỗ căn hầm. Vẫn an toàn.

"Sao. Có thấy Hồng Miêu hay thứ gì liên quan đến hắn ta không."

"Không có gì thưa thiếu chủ."

Hắc Tiểu Hổ dường như không tin, tối giọng nói với người bí ẩn kia 

"Nói thật đi, VẾT MÁU ẤY LÀ CỦA AI, ngươi đang giấu ai ở trong này."

Rồi hắn ta tung chưởng vào người người bí ẩn kia :"Hắc Ma Sát Chưởng."

"Thiên Địa Vệ"

Nhưng sức mạnh của Hắc Tiểu Hổ sau khi hấp thụ năng lượng Ngọc Tịnh Nguyên quá mạnh, người bí ẩn kia không thể chống đỡ được.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ