Hồi 144

82 6 0
                                    

"Huyết Minh Môn Chủ, đã sáng rồi thưa ..."-Nhị hộ vệ mở cánh cửa đi vào lối đi dẫn đến nơi ở của Huyết Minh Môn Chủ. Thế nhưng đập vào mắt của bọn họ là ba cái xác nằm la liệt dưới đất. Cả ba người đều bị chết do tên bắn. Hai người bị bắn vào tim, một người bị bắn vào ngực và một phát vào giữa đầu rồi chết.

"Tứ đệ, Ngũ đệ, Lục đệ, ba người ..."

Đột nhiên trong lòng của Nhị hộ vệ cảm thấy bất an. Cậu chạy một mạch về nơi ở của Huyết Minh Môn Chủ. Mở cánh cửa ra, một cảnh tượng tan hoang hiện ra trước mắt. Dường như nơi này đã xảy ra một trận chiến lớn.

"Rốt cuộc ở đây đã xảy ra chuyện gì."

Rồi hai mắt của Nhị hộ vệ hướng về phía Lầu Hoa Viên. Cậu vội chạy tới đó.

"Môn Chủ ..."

Nhị hộ vệ vội vàng chạy đến bắt mạch cho Môn Chủ.

Đại hộ vệ và Tam hộ vệ cũng chạy theo sau Nhị hộ vệ. Khi đến lối đi dẫn vào nơi ở của Huyết Minh Môn Chủ, bọn họ hoàn toàn sốc trước cảnh tượng máu me trước mặt.

"Một lúc 3 hộ vệ bị giết ư."-Đứng hình một lúc, Đại hộ vệ và Tam hộ vệ mới đi vào nơi ở của Huyết Minh Môn Chủ.

"Có chuyện gì vậy ..."-Lúc này Đại hộ vệ và Tam hộ vệ vội chạy vào. Bọn họ chạy vào liền bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt.

"Môn chủ, ông ấy ra đi rồi ..."-Nhị hộ vệ nói trong cơn đau buồn nói.

"Đệ nói gì cơ."-Cả Đại hộ vệ và Tam hộ vệ đồng thanh nói.

Đại hộ vệ vội vàng chạy đến vị trí của Huyết Minh Môn Chủ.

"Môn chủ, rốt cuộc kẻ nào đã làm chuyện này."

Nhị hộ vệ nhìn về phía tay phải của Đại hộ vệ. Tay của Đại hộ vệ có chất màu xanh bí ẩn. Rồi Nhị hộ vệ liếc về phía vị trí của Huyết Minh Môn Chủ. Xung quanh khóe miệng của Môn chủ cũng có đám bột màu xanh như vậy.

"Khoan đã, thứ bột màu xanh này là gì?"

Đại hộ vệ cũng nhìn theo hướng ánh mắt của Nhị hộ vệ, cũng đã phát hiện ra đám bột màu xanh ấy. Đứng một lúc lâu, Đại hộ vệ chợt mình đứng dậy rồi chạy ra bên ngoài.

Nhị hộ vệ hai mắt đầy nghi ngờ hướng về vị trí của Đại hộ vệ.

"Huynh ấy đi đâu. Mình còn chưa hỏi rõ."

Nói rồi Nhị hộ vệ đứng dậy nói với Tam hộ vệ.

"Chúng ta đi thôi."

"Đi đâu."

"Bám theo Đại huynh, huynh ấy rất đáng ngờ."

Đại hộ vệ chạy liền một mạch đến một khu gian phòng của hộ vệ.

"Không thể nào, sao có chuyện mình bất cẩn như vậy được chứ."

Đại hộ vệ vò đầu.

.

"Ồ bất cẩn hả, bất cẩn để lại đống bột độc màu xanh đó tại hiện trường gây án sao. Thì ra bấy lâu nay huynh chính là kẻ phản bội."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ