10/8/2023 3:51:39 PM
9/19/2023 4:12:02 PM
https://hjyjgan. lofter. com
https://kuahuopen. top/wid612518
kia lai / văn âu Hỗ trợ lẫn nhau, có vay có trả
Tác giả : bblh2006
Kia lai + văn âu
Chỉ có kia lai có xe
Tin tức truyền tới lúc, Wriothesley đang đứng ở không rõ sống chết phạm nhân trước, ung dung thong thả mà lướt qua tay áo lên máu.
Hắn cũng không có cảm thấy kinh ngạc —— Melusina phân hóa chu kỳ không yên, nhưng kiểm tra báo cáo rõ ràng bày tỏ, Sigewinne không có khả năng vĩnh viễn là cá beta, theo lý thuyết, nàng hẳn là đã coi là phân hóa muộn rồi.
Chân chính làm Wriothesley lo lắng cũng vội vàng chạy trở về chính là nàng phân hóa phương hướng. Hắn không có lại chia một cái cho vị kia trên đất hấp hối không nghe lời phạm nhân, cũng bất quá hỏi giải quyết tốt công trình, bước nhanh hướng Sigewinne hiện tại đợi địa phương —— hắn phòng làm việc chạy tới.
Sau lưng theo sát đưa tin nhân viên còn đang kiên trì không giải mà lải nhải Sigewinne phân hóa thành alpha sau, không người còn dám vào phòng làm việc chu vi mười mét.
Đứng ở tạm thời cảnh giới tuyến bên ngoài, vị kia đưa tin có thể viên rốt cuộc ngậm miệng, sắc mặt khó coi —— là bị không kém với alpha kỳ mẫn cảm nồng độ chất dẫn dụ đè.
Hắn lui về phía sau vài bước, dùng một loại tùy thời sẽ chạy trốn ngữ khí nói cho Wriothesley, mình sẽ ở bên ngoài đợi lệnh —— hắn là chạy tới bác sĩ.
Thật may không phải nơi này một thành viên. Wriothesley hướng hắn gật đầu lúc thầm nghĩ, quá ồn.
Đối chính mình Wriothesley thật ra thì thực yên tâm, mặc dù hắn là omega, lúc này vốn tránh lui chín mươi dặm, đi xa xa mới đúng. Hắn bây giờ còn có thể bình yên vô sự mà đứng ở nơi này đều nhiều hơn mệt Neuvillette tạm thời đánh dấu. Người sau mấy ngày nay kỳ mẫn cảm cho hắn cũng không chỉ gặm một ngụm.
Tạm thời đánh dấu gắt gao in ở hắn tuyến thể thượng, không cho phép lộ ra một tia omega chất dẫn dụ tới, dẫn tới Wriothesley trừ hơi cảm thấy bực bội đau đớn, ngâm ở cao nồng độ alpha chất dẫn dụ trong cũng không có ảnh hưởng gì.
Wriothesley xoa xoa phát đau huyệt vị, không nói tiếng nào mà đẩy cửa ra.
Sigewinne không ngờ mà đứng ở hắn bên cạnh bàn người không có sao giống nhau lục soát đồ vật, cùng thường ngày cũng không bất đồng. Chỉ là nhìn hắn lúc xuất hiện cả kinh, tay run đồ vật đi xuống một rơi, một bộ làm chuyện xấu bị tại chỗ bắt được dáng vẻ.
Trong tay nàng đồ vật đánh mất đến trên thảm, không có phát ra rất lớn tiếng vang, nhưng tiếp ục ục tốt có đúng lúc hay không lăn đến Wriothesley bên chân.
Sigewinne: ". . ."
Xong đời.
Wriothesley khom người nhặt lên lon, chân mày một chọn, tầm mắt chậm rãi từ bình kia trên người chữ chuyển qua đang tại cẩn thận quan sát mặt bàn lồi lõm tình huống Sigewinne trên mặt.