10/8/2023 3:51:39 PM
https://jinglanweiguan. lofter. com/post/4b8ebef8_2ba3353f3
[ kia lai ] nở rộ khô sắc chi hoa
⇒ có lẽ có chút mà đao? (nhưng không nhiều)
⇒ từ chức thư + yếu coi (phía chính phủ)
⇒ đột phát thất sắc (tư thiết)
⇒ toàn văn 4k2
————
Đến tột cùng là từ khi nào thì bắt đầu, có lẽ là ở một cái trợt linh lợi giữa ban ngày, có lẽ khi đó chính mình đang thân ở tối nghĩa khó hiểu đêm khuya, Wriothesley chỉ có thể nhìn thấy đơn độc màu trắng đen điều.
Trong biển sâu kiến trúc bên trong, giá cắm nến cùng ánh đèn luôn là không chút kiêng kỵ mà đem hết thảy đều chiếu sáng, đầu óc càng hỗn độn, liền bộc phát không cách nào phân rõ ban ngày cùng ban đêm.
Hắn lặp đi lặp lại xác nhận quá nhiều lần, mỗi lần từ cạn miên trung mở to mắt, mở đèn quang, trong tầm nhìn mơ hồ mà cạn nhạt màu xám trắng tổng để cho hắn cảm thấy chính mình vẫn còn ở trong mộng.
Cái này cũng sẽ không ảnh hưởng hắn công việc, trong văn kiện giấy trắng mực đen phản cho nên càng thêm rõ ràng. Chỉ là, Sigewinne có lúc sẽ đem một bó hoa nhét vào trong ngực hắn, còn có những thứ kia găng tay lên đáng yêu nhãn dãn —— để cho Wriothesley cảm giác không tốt lắm địa phương ở nơi này, chính mình bệnh cấp tính để cho những thứ này sự vật tốt đẹp cũng cùng chung biến thành màu xám tro.
Hắn đem hoa ôm vào trong ngực, yên lặng mà nhìn màu xám trắng Sigewinne ngồi ở bên cạnh hắn trên ghế.
Sigewinne đem một bó lung lay hoa nhỏ cắm vào trong bình hoa, Wriothesley ngẩng đầu lên, nhìn thấy màu đen lá cây cùng màu xám tro hoa.
Vốn định dùng nhàn rỗi thời gian đi tìm bác sĩ nhìn một chút, Wriothesley trong mắt vấn đề là cá bệnh cũ, dĩ vãng sắc yếu khó mà chữa trị, gần đây đột phát thất sắc có lẽ sẽ để cho bác sĩ càng thêm không biết từ đâu hạ thủ, cho nên, hắn cũng không ôm hy vọng quá lớn.
"Nhàn rỗi thời gian" vẫn luôn chưa từng đến.
Thành thật mà nói, hắn cũng nhanh muốn thói quen những thứ này —— không, phải nói là đã đến thành thói quen mức.
Nói không chừng sẽ từ từ tốt. Không biết lúc nào liền sinh ra như vậy ý tưởng, tự mình lừa dối vậy không thiết thực, cái này cũng không giống như dĩ vãng chính mình.
Wriothesley cho không thuận theo tội phạm tới một quyền, đủ để cho kia người không nghe lời nhìn thấy đi loanh quanh ngôi sao, thủ hạ đem tê liệt trên đất người kéo dậy, vì hắn đánh lên còng tay.
Trở về trên đường, chính là ban đêm, Wriothesley nhìn trước mắt nặn trong bóng tối màu xám đen đường mòn, nhưng càng ngày càng không thấy rõ, hắn không được không dừng lại, xoa xoa đôi mắt, có thể lúc ngẩng đầu lên tầm mắt như cũ mơ hồ, màu xám đen đường mòn càng lúc càng hẹp, bắt đầu giống như giây thừng vậy lung lay, giống như là tùy thời cũng sẽ gảy lìa.
Mãnh liệt bất an để cho hắn nhắm mắt lại.
"Đây là đâu..." Giọng nói nhẹ được giống như là lông chim, cửa ra sau chiếu ngược chính mình kinh sợ, có lẽ người ngoài căn bản không nghe rõ.