Chuyện kể trước khi ngủ

41 0 0
                                    

https://paninichan. lofter. com/post/1d4fc99e_2ba48c8b4

[ nguyên thần / kia lai ] Chuyện kể trước khi ngủ -Fin.

Một đoạn câu chuyện điểm cuối.

Tuổi thọ luận, OOC có.

Thích hoan nghênh bình luận!

Chánh văn

"Ta muốn đi du lịch." Wriothesley vùi ở sô pha nói.

Neuvillette dừng lại bút trong tay, giương mắt đi lại đây. Hắn đôi mắt vẫn luôn như vậy xinh đẹp, mắt hình lưu loát khóe mắt thượng thiêu, ít khi nói cười thời điểm thoạt nhìn có chút nghiêm túc, nhưng là quen thuộc hắn người đều biết, Neuvillette có cùng cao lĩnh chi hoa bề ngoài không hợp nhau nhạy cảm nội tâm.

"Ta muốn đi du lịch, Neuvillette." Wriothesley lập lại. Hắn biết đối phương nghe, nhưng là hắn chính là không nhịn được lặp lại lần nữa. Hắn hiện tại thích một chuyện lăn qua lộn lại lải nhải, thậm chí không nhớ rõ là lúc nào dưỡng thành thói quen, tựa hồ là rất nhiều năm trước. Nhưng là không có vấn đề, Wriothesley biết Neuvillette vẫn luôn đều ở đây nghe.

"Ngươi muốn đi đâu?" Neuvillette hỏi hắn, trong tay nắm không biết lúc nào lấy đi Teyvat bản đồ.

"Kia cũng muốn đi. Ngươi biết, ta thật ra thì không làm sao đi qua thế giới bên ngoài, khi còn bé là không điều kiện, trở thành Pháo Đài Meropide quản lý người sau là không thời gian." Wriothesley hít một hơi, hắn cảm giác chính mình giọng không thư phục, có lẽ nên uống chút trà."Đi trước gần địa phương như thế nào? Ta muốn ăn Lòng Trung Nguyên."

" Được." Neuvillette ba kỷ một tiếng khép lại hướng dẫn du lịch thư, "Chúng ta ngày mai sẽ lên đường."

Neuvillette luôn là nói được là làm được.

Cho dù hắn là công việc bận rộn Fontaine thẩm phán tối cao, cho dù là cách ngày liền lên đường tạm thời an bài, hắn luôn có thể đem hết thảy an bài gọn gàng ngăn nắp. Đi Liyue con đường bằng phẳng rộng rãi, trên đường vô tình gặp được rất nhiều thương đội cùng Nhà Lữ Hành, tất cả mọi người đều là bao lớn bao nhỏ, lao tới đi phương hướng bất đồng. Wriothesley nhìn người ta lui tới, mơ mơ màng màng mà ngủ, lúc tỉnh lại, bọn họ đã ở Liyue nhà trọ hạ tháp.

Wriothesley bởi vì khi còn bé trải qua, thực không giỏi tiếp nhận người khác hảo ý, tổng cảm thấy quan hệ như vậy nhẹ bỗng, cào được hắn lòng ngứa ngứa, để cho hắn mặt hồng. Ở mới vừa cùng Neuvillette bắt đầu lui tới thời điểm, cũng vì vậy gây ra không ít chuyện cười. Hiện tại hắn đã thản nhiên nhược chi, sai sử Neuvillette thực thuận tay. Hắn dựa ở trên ghế so pha hướng Neuvillette chọn món ăn, Neuvillette nguyên phong bất động về phía phục vụ viên chuyển thuật.

Liyue người hiệu suất rất cao, chỉ chốc lát thức ăn liền thượng tề. Wriothesley thèm ăn, gọi món ăn hơn, mỗi đạo đều ăn vài miếng liền bão. Hắn hướng về phía bàn ăn cùng Neuvillette mặt qua lại so sánh, chọn mấy cá khẩu vị món ăn thanh đạm đẩy tới trước mặt đối phương.

"Cd hành động." Wriothesley sát có kỳ sự mà nói, "Giá mấy mâm vị nặng chỉ có thể lãng phí."

Neuvillette không nhịn được, nhẹ nhàng cười ra tiếng.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ