Tốt baba cùng xấu mẹ

121 4 0
                                    

1.

(kia lai / thẩm ngục) tốt baba cùng xấu mẹ

Sủy tể báo động trước! ! ! Công tước đại nhân thống khổ hằng ngày

ooc chính là ta! Bọn họ là tốt baba cùng tốt mẹ! !

Ách a a a thật là nhớ nhìn tiểu Long con nít

Wriothesley cảm thấy chính mình gần đây thật sự là có chút kỳ quái.

Hắn rõ ràng có ở hảo hảo ngủ, trà cùng cà phê cũng uống không ít, nhưng còn luôn là khốn không được, ngồi ở bên bàn làm việc không lâu lắm liền không chịu khống chế mà ngã xuống.

Sigewinne đối với loại chuyện này rất là lo lắng, một hai phải cho hắn làm một cá kiểm tra toàn thân, nhưng là Wriothesley cảm thấy còn chưa tới loại trình độ đó. Y tá trưởng đành phải dọn ra thẩm phán tối cao tiên sinh dặn dò, Công tước đại nhân lúc này mới ngoan ngoãn nghe lời.

Sau đó liền phát hiện kinh người chuyện.

"Công tước! Ngươi phải làm mẹ!"

Sigewinne đôi mắt thật là đều phải sáng lên, nàng ở Công tước bên người nhảy nhót, nhìn qua vui vẻ thật sự.

"A... A?"

Wriothesley thượng một giây vẫn còn đang đánh ngáp, giây tiếp theo phản ứng lại thời điểm thiếu chút nữa đem chính mình sặc: "Y tá trưởng tiểu thư, giá đùa giỡn thật là tốt cười, ta thiếu chút nữa đều xóa khí."

"Ta không có ở nói giỡn! Ta lấy Melusina cùng Neuvillette đại nhân danh dự bảo đảm." Sigewinne thập phần kiên định.

Nhìn nhỏ Melusina ánh mắt chân thành, hắn cứng họng, y tá trưởng phản ứng này làm sao cùng bà bà nghe chính mình muốn ôm cháu trai giống nhau...

"Tốt đi... Ta liền miễn cưỡng tin tưởng..." Wriothesley cảm thấy nhức đầu, hắn nắm lên để ở một bên áo khoác liền chuẩn bị rời đi, Sigewinne theo ở phía sau hỏi hắn muốn đi đâu.

"Tìm Neuvillette coi là mấy bút trướng."

"... Tính sổ? Công tước ngươi không phải tự nguyện sao? Ai —— mười triệu đừng động giận a!"

Sigewinne hô to.

Wriothesley dưới chân sinh phong, không bao lâu liền đến Palais Mermonia. Hắn khí thế hung hăng mở ra đại thẩm phán cửa phòng làm việc, đôi tay căng ở đối phương trên bàn làm việc, đem thân thể nghiêng về phía trước mắt nhìn xuống vẻ mặt nghi ngờ Neuvillette.

"Ngươi giải thích một chút."

Neuvillette cảm thấy chính mình hoàn toàn không biết đối phương đang nói gì.

"Muốn ta giải thích cái gì?"

"Ngươi mình làm ngươi nói chứ ?" Wriothesley khí cười, "Melusina tốt baba, ngươi hiện tại lại phải nhiều một cá không phải Melusina đứa trẻ."

Neuvillette đột nhiên kịp phản ứng.

Mấy tháng trước hắn bận bịu với xử lý một ít có liên quan Melusina vụ án, liên quan Wriothesley cũng giúp hắn bận bịu trước bận bịu sau, hai người vẫn luôn không có gì nhàn rỗi.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ